+Aa-
    Zalo

    Chồng tôi rất tuyệt vời nhưng lại kém cỏi chuyện chăn gối

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chồng tôi là người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy luôn quan tâm và yêu thương tôi nhưng chỉ có một vấn đề đó là anh ấy không bao giờ chủ động mỗi khi "quan hệ".
    (ĐSPL) - Chồng tôi là người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy luôn quan tâm và yêu thương tôi nhưng chỉ có một vấn đề đó là anh ấy không bao giờ chủ động mỗi khi "quan hệ".
    Mặc dù tôi đã cố gắng quyến rũ chồng nhưng anh ấy luôn né tránh một cách rất lịch thiệp và hài hước để tôi không cảm thấy xấu hổ. Nhiều tháng nay, rất hiếm khi chúng tôi có khoảnh khắc thân mật và điều này khiến tôi vô cùng lo lắng. Tôi nên làm gì đây?
    Chồng tôi rất tuyệt vời nhưng lại kém cỏi chuyện chăn gối

    Chuyên gia tư vấn trả lời:
    Có rất nhiều yếu tố gây ảnh hưởng tới ham muốn chồng bạn trong đời sống tình dục. Vấn đề bạn cần quan tâm hơn cả là những sở thích, nỗi lo lắng trong cuộc sống hiện tại của chồng bạn.
    Quan hệ tình dục lành mạnh không chỉ là thỏa mãn nhu cầu vật lý mà còn chính là sự liên kết, đồng điệu, chăm sóc nhau và sự thăng hoa cảm xúc. Về góc độ sinh học, nhu cầu tình dục ở nam giới chịu ảnh hưởng của hóoc-môn testosterone (hóoc-môn giới tính nam). Việc rối loạn nội tiết tố có thể dẫn đến làm giảm ham muốn tình dục. Rối loạn chứ năng cương dương và xuất tinh sớm cũng có thể chính là lí do khiến cho nam giới lảng tránh chuyện chăn gối.
    Hãy lấy lại cảm giác cho chồng mình bằng cách kích thích khu vực nhất định trên cơ thể, tránh gây áp lực cho anh ấy, cải thiện những nỗi lo toan trong cuộc sống của cả hai. Những lời khen ngợi về ngoại hình, nét nam tính đối với chồng mình sẽ giúp ông xã của bạn tăng thêm sự tự tin.
    Ngoài ra, vợ chồng bạn cũng nên có một cuộc thảo luận về những vấn đề còn tồn tại của cả hai. Nếu cần thiết, hai bạn có thể đến chuyên gia tư vấn để cải thiện chuyện chăn gối.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-toi-rat-tuyet-voi-nhung-lai-kem-coi-chuyen-chan-goi-a28669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan