Có nên nhận lời yêu khi đã từng bị phụ tình nhiều lần?


Thứ 7, 17/01/2015 | 07:05


(ĐSPL) – Em và anh quen nhau qua trang mạng facebook được hơn 3 tháng nay. Mới đây, anh ngỏ lời nhưng em phân vân quá!

(ĐSPL) – Em và anh quen nhau qua trang mạng facebook được hơn 3 tháng nay. Mới đây, anh ngỏ lời nhưng em phân vân quá!

Còn em cũng không kém phần khi tìm cách chứng minh mình đúng, anh sai (Ảnh minh họa).

Cách đây 3 tháng, chúng em gặp nhau trên một diễn đàn của câu lạc bộ đồng hương Hà Tĩnh. Mới đầu, anh và em tranh luận với nhau một vấn đề. Cả hai đứa ai cũng nhiệt tình, sôi nổi. Khi em đưa ra một ý kiến, anh liền phản biện lại và cho rằng em khá “cứng đầu”. Còn em cũng không kém phần tìm cách chứng minh mình đúng, anh sai.

Cứ thế rất nhiều lần, qua nhiều cuộc trò chuyện anh xin số điện thoại và chúng em thường xuyên nhắn tin liên lạc với nhau. Đôi khi anh còn bảo em up ảnh lên để anh xem em trông có hiền lành không mà ăn nói “lém lỉnh” vậy.

Em nói thật với anh rằng, em ăn hình chứ thực ra em không được lung linh như anh thấy đâu. Anh nghe thế lại cười, nói rằng em quá “khiêm tốn”. Về phía anh, em thấy anh khá đẹp trai hiện đang làm việc ở Hà Nội.

Em rất quý mến anh, và muốn đi xa hơn. Nhưng rồi khi anh tỏ tình em lại phân vân vô cùng. Bởi em đã từng nhiều lần bị lừa dối trong tình yêu, bị người ta bỏ rơi sau khi gặp gỡ, hẹn hò qua mạng. Giờ đây, khi anh tỏ tình em phân vân vô cùng. Em không biết phải nói sao, làm sao cho phải nữa mọi người ạ! Thực tình là em cũng có linh cảm anh là người đàn ông tốt.

(Nguồn TTTV)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nen-nhan-loi-yeu-khi-da-tung-bi-phu-tinh-nhieu-lan-a79621.html