Cụ bà 91 hẹn hò với “phi công trẻ” 31 tuổi


Thứ 7, 10/05/2014 | 03:55


(ĐSPL) – Chàng trai 31 tuổi ở Mỹ đã khiến nhiều người thân trong gia đình và bạn bè hết sức bàng hoàng khi ra mắt bạn gái là một bà cụ 91 tuổi.

(ĐSPL) – Chàng trai 31 tuổi ở Mỹ đã khiến nhiều người thân trong gia đình và bạn bè hết sức bàng hoàng khi ra mắt bạn gái là một bà cụ 91 tuổi.

Bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác, anh Kyle Jones, 31 tuổi, ở bang Pennsylvania, Mỹ đã đem lòng yêu cụ bà Marjorie McCool, 91 tuổi. So với tuổi của cụ Marjorie McCool, anh Kyle kém bạn gái tới 60 tuổi và chỉ đáng là bậc cháu.

 - Cụ bà 91 hẹn hò với “phi công trẻ” 31 tuổi
Mối tình của cụ bà 91 tuổi với “phi công trẻ” trông khá hạnh phúc.

Kyle cho biết, anh luôn bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ chín chắn và già dặn, từ 65 tuổi trở lên. Anh chưa một lần hẹn hò với người con gái nào bằng hay kém tuổi mình. Chính vì thế, khi gặp bà Marjorie, dù biết người phụ nữ này hơn mình những 60 tuổi nhưng Kyle chẳng hề bận tâm tới điều đó. Anh cảm thấy hòa hợp, hạnh phúc bên người bạn gái lớn tuổi của mình và khẳng định đó là tình yêu thực sự.

 - Cụ bà 91 hẹn hò với “phi công trẻ” 31 tuổi (Hình 2).
Những phút giây hạnh phúc của cặp đôi.
 - Cụ bà 91 hẹn hò với “phi công trẻ” 31 tuổi (Hình 3).

 - Cụ bà 91 hẹn hò với “phi công trẻ” 31 tuổi (Hình 4).
Mặc dù con trai lái "máy bay bà già" nhưng mẹ của anh Kyle (phải) không phản đối.

Cặp đôi chênh lệch 60 tuổi này đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau như bao cặp tình nhân khác. Ngoài ra anh Kyle cũng đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình. Mẹ của anh Kyle cũng khá bất ngờ nhưng không phàn nàn gì về việc con trai đang lái “máy bay bà già”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-91-hen-ho-voi-phi-cong-tre-31-tuoi-a32411.html