Đàn ông nghĩ gì khi ngắm thân hình phụ nữ?


Thứ 5, 13/11/2014 | 08:11


Điều gì xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của một anh chàng khi ngắm phụ nữ “nude”?

Điều gì xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của một anh chàng khi ngắm phụ nữ “nude”? Hãy cùng Depplus giải mã những bí ẩn của các chàng khi được chiêm ngưỡng tòa thiên nhiên tuyệt đẹp của chị em.

“Quá tuyệt vời”

Là điều các anh chàng thốt lên với chính mình khi nhìn thấy một phụ nữ nude. Hành vi của đàn ông lúc này sẽ giống như một bức tranh biếm họa thể hiện mức độ ham muốn tình dục. Mắt của các chàng sẽ mở rộng hết cỡ, tai sẽ hoạt động giống như lỗ thông hơi, chân không thể đứng vững và cảm giác cơ thể đang lơ lửng. Có điều này do nhịp tim tăng lên, máu được đẩy nhanh hơn bình thường và đàn ông mất dần khả năng kiểm soát suy nghĩ. Một số anh chàng chia sẻ, họ thậm chí còn muốn hét lên, nhưng cố gắng để kìm chế nó.

“Cuối cùng, tôi cũng được nhìn cận cảnh”. Để không bị đánh giá là mất lịch sự, đàn ông luôn cố gắng để để không nhìn trực diện vào vòng 1 hay vòng 3 của phụ nữ khi ở bãi biển, phòng tập thể dục hay trên phố. Đàn ông luôn cố gắng giao tiếp bằng ánh mắt để hạn chế ánh mắt “đi lạc” bị coi là khiếm nhã. Nhưng, khi một phụ nữ ‘nude” trước mặt, đôi mắt của đàn ông được phép đi lang thang mà không bị đánh giá là khiếm nhã hay không lịch sự.

“Mọi việc đều gác lại”. Chúng tôi còn một núi công việc phải làm, một cuộc hẹn với đồng nghiệp,…. nhưng khi đồ lót của nàng đã chạm sàn, mọi kế hoạch đều sẽ thay đổi.

"Da nàng thật mịn màng". Da của đàn ông dày hơn khoảng 20\% so với da của phụ nữ. Vì vậy, ngay cả khi da của bạn hơi thô ráp thì đối với chàng, nó vẫn mềm mại và mịn màng như lụa.

"Mình sẽ vuốt ve làn da mịn màng của nàng". Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết về điều này, nhưng không phải lúc nào khỏa thân cũng khiến chàng muốn yêu. Đôi khi đàn ông chỉ muốn vuốt ve làn da người họ yêu.“Cô ấy thật mềm mại”. Phụ nữ có một lớp mỡ dưới da và điều đó khiến cho làn da của phụ nữ mềm mại và mịn màng hơn so với nam giới. Đây chính là lý do đàn ông luôn muốn chạm vào ngực, vào mông và vào bụng của phụ nữ.


 - Đàn ông nghĩ gì khi ngắm thân hình phụ nữ?

"Nên tập trung vào đâu là chủ yếu?" Khuôn mặt, vòng 1, vòng 3 cuả phụ nữ luôn có sức hấp dẫn với đàn ông. Một số ít đàn ông bỏ qua tất cả và tập trung gần như ngay lập tức vào phần mà họ “khoái nhất” cho dù người phụ nữ trước mặt họ có mặc quần áo trên người hay không. Tuy nhiên, đa số đàn ông sẽ bắt đầu từ phần đầu hoặc phần chân, sau đó mới dần “chỉnh tiêu cự” vào phần ưa thích. Nghĩa là, nếu một người đàn ông thích nhìn vào vòng 3 phụ nữ, họ sẽ bắt đầu nhìn từ phần bàn chân, rồi sau đó đi lên. Còn nếu, anh ta để ý đến vòng 1 của phụ nữ, anh ta sẽ bắt đầu nhìn từ ánh mắt và sau đó đi xuống, tập trung vào phần ngực.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ong-nghi-gi-khi-ngam-than-hinh-phu-nu-a45820.html