Điểm danh 4 chòm sao nữ khiến các chàng mê mẩn


Thứ 4, 18/06/2014 | 01:31


(ĐSPL) – Với sự hấp dẫn và bí ẩn, những cô nàng thuộc cung Thiên Bình, Xử Nữ, Sư Tử và Song Tử luôn được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai.

(ĐSPL) – Với sự hấp dẫn và bí ẩn, những cô nàng thuộc cung Thiên Bình, Xử Nữ, Sư Tử và Song Tử luôn được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai.

1. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những người phụ nữ cung Thiên Bình từ vẻ ngoài đã mang một sức quyến rũ kỳ lạ từ dáng vẻ thanh tao và trang nhã của mình. Trong cuộc sống, họ thường được nhiều người săn đón, chú ý và luôn nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt từ phía cánh mày râu. Hơn nữa, họ còn là người có tài ngoại giao, khi giao tiếp với phái mạnh luôn biết cương nhu đúng lúc, vì vậy thường tạo ra được nét quyến rũ và hấp dẫn ngay từ lời nói.

 - Điểm danh 4 chòm sao nữ khiến các chàng mê mẩn

Nếu bạn là người luôn quyết đoán, quan sát giỏi và quan trọng nhất là tính kiên nhẫn cao, lại thích chinh phục khó khăn thì hãy thử theo đuổi cô nàng Thiên Bình, bạn sẽ nhận được những những giây phút cực kỳ thú vị. Và họ luôn là mẫu phụ nữ được nam giới khát khao nhất.

2. Song Tử (21/5 – 21/6)

Nữ giới thuộc chòm sao Song Tử có cuộc sống đa màu sắc, sôi nổi và vô cùng nồng nhiệt. Đối với chuyện tình yêu, họ cũng vô cùng nhiệt tình và lãng mạn. Với bản tính thông minh, lanh lợi của mình, họ có thể tiếp xúc và dễ dàng gây ấn tượng với cánh mày râu. Vì thế, nam giới thường bị quyến rũ bởi sự lém lỉnh, linh hoạt của những cô nàng Song Tử. 

 - Điểm danh 4 chòm sao nữ khiến các chàng mê mẩn (Hình 2).

3. Xử Nữ (23/8- 22/9)

Dù trong lòng có tình cảm với đối tượng đến đâu, cô nàng Xử Nữ vẫn thận trọng giữ khoảng cách nhất định với người ấy. Họ luôn cho rằng, cái gì dễ đạt được người đó sẽ không biết trân trọng. Vì thế họ luôn lạnh lùng và thờ ơ với mục tiêu để có cơ hội đánh giá, lựa chọn.

 - Điểm danh 4 chòm sao nữ khiến các chàng mê mẩn (Hình 3).

4. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Với sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ và dũng cảm, những người thuộc cung Sư Tử luôn có tư tưởng thích thoải mái tự do. Họ không thích bị bó buộc trong một không gian chật hẹp, họ thích được tự do thể hiện cá tính của mình. Vì thế, họ luôn có một sức hút đặc biệt với cánh mày râu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-4-chom-sao-nu-khien-cac-chang-me-man-a37164.html