+Aa-
    Zalo

    Giật mình với những tục lệ sex kỳ lạ nhất thế giới

    ĐS&PL Một số nơi trên thế giới vẫn còn tồn tại những phong tục hết sức kỳ lạ khiến ai nghe qua cũng phải giật mình.

    Một số nơi trên thế giới vẫn còn tồn tại những phong tục hết sức kỳ lạ khiến ai nghe qua cũng phải giật mình.

    Phải trao thân cho 20 người đàn ông mới được phép cưới chồng

    Theo phong tục cổ ở Tây Tạng, các cô gái trước khi kết hôn phải trao thân cho ít nhất 20 người đàn ông. Trong điều kiện dân cư thưa thớt ở vùng này thật khó có thể thực hiện được việc đó. Các cô gái phải đi ra những đường mòn trên núi.

    Giật mình với những tục lệ sex kỳ lạ nhất thế giới

    Họ sẽ mất nhiều ngày chờ đợi để tìm gặp những người qua đường, cố hết sức làm người lạ thỏa mãn. Sau đó xin người tình một vật kỷ niệm để chứng minh cho các vị già làng nghiêm khắc rằng "chuyện ấy" đã diễn ra không dưới 20 lần, xét theo số vật kỷ niệm.

    Phụ nữ "cưỡng hiếp" đàn ông trong lễ hội khoai tây

    Tại quần đảo Kiriwina thuộc khu vực Thái Bình Dương, trong thời gian diễn ra lễ hội khoai tây dành cho phụ nữ tộc người Katuma, những người đàn ông trên đảo đều nhận được lời cảnh báo rằng họ có thể gặp nguy hiểm. Bởi nếu người đàn ông nào chọc giận phụ nữ ở đây thì họ sẽ cưỡng hiếp anh ta.

    Tìm người làm chứng khi quan hệ trong đêm động phòng

    Trong phong tục truyền thống của người Colombia thì đêm động phòng phải được thực hiện dưới sự chứng kiến của mẹ cô dâu.

    Giật mình với những tục lệ sex kỳ lạ nhất thế giới

    Theo quan niệm của người Colombia thì sự giám sát của người mẹ là rất hữu ích khi vợ chồng trẻ chưa có kinh nghiệm trong tình ái. Người mẹ sẽ ngồi quan sát hai vợ chồng trong đêm tân hôn. Và bà sẽ lập tức đưa ra những chỉ dẫn cần thiết cho đôi uyên ương nếu như cách họ hành động còn vụng về. Có như thế, mối quan hệ giữa hai vợ chồng sẽ được gắn bó chặt chẽ hơn bởi sự đồng điệu trong quan hệ tình dục. Điều này, theo người Colombia, sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng được bền chặt và duy trì lâu hơn.

    Sau khi chồng chết phải cắt "của quý" đeo lên cổ

    Tại một số vùng đất xa xôi của đất nước Tasmania vẫn còn giữ tập tục các quả phụ sẽ phải cắt "cậu nhỏ" của người chồng quá cố, đem phơi khô rồi đeo miết trên cổ như một lá bùa hộ mệnh, cho tới khi tìm được người đàn ông mới để kết hôn. Với chiếc vòng cổ đặc biệt này, quả phụ chỉ được phép nhìn ngắm mà thôi.

    Theo quan điểm của những người phụ nữ này, đó là chiếc bùa hộ mệnh và chỉ tháo ra khi tìm được người đàn ông mới cho đời mình.

    Trẻ em có thể sex khi... lên 8

    Bộ tộc sống trên đảo hoang ở Papua, Trobriand, được xem là cộng đồng có quan niệm thoáng nhất về tình dục – nam nữ bình đẳng về ham muốn và được phép quan hệ từ rất sớm, khoảng 6 đến 8 tuổi đối vỡi nữ và 10 tới 12 cho nam. Mặc dù mọi người có thể sex bất cứ khi nào họ muốn, nhưng cùng dùng bữa với nhau lại bị cấm kỵ. Các cặp đôi chỉ được phép hẹn hò ăn tối cùng nhau sau khi kết hôn.

    Lấy vợ còn trinh là điều sỉ nhục

    Trong bộ lạc Uganda có một phong tục kỳ lạ: nếu thủ lĩnh bộ lạc nào cưới một cô gái trinh làm vợ thì đều bị mọi người chê cười. Màng trinh của phụ nữ còn nguyên vẹn hay không chẳng quan trọng trong mắt bộ lạc này. Điều thú vị hơn là, bộ lạc này còn chọn ra những người “thử cô dâu”, nghĩa là họ chuyên làm "chuyện ấy" với cô dâu trước khi cô gái về nhà chồng. Mọi người ở đây cho rằng, cô dâu như thế mới “thuần khiết”.

    Được phép một năm “ăn phở” 3 lần với người tình cũ

    Người dân tộc Bạch ở Trung Quốc có quyền trốn nhà ba ngày mỗi năm để hẹn hò, thậm chí “chung đụng” với tình cũ.

    Giật mình với những tục lệ sex kỳ lạ nhất thế giới

    Khi gặp gỡ, hai người sẽ thoải mái trút bầu tâm sự, giãi bày phiền muộn nén giữ bấy lâu, hoặc quan hệ tình dục cho thỏa nỗi nhớ nhung trong suốt một năm xa cách. Không ai có quyền can thiệp, oán trách điều này. Hết ba ngày, hai người lại ngậm ngùi chia tay, ai về nhà nấy và tiếp tục cuộc sống hôn nhân hiện tại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-voi-nhung-tuc-le-sex-ky-la-nhat-the-gioi-a50215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan