+Aa-
    Zalo

    Làm sao tôi có thể kết thúc mối quan hệ với đàn ông có vợ?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Tôi từng có quan hệ với một số đàn ông đã có vợ và hiện giờ, tôi không biết làm thế nào để kết thúc hành vi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác này?

    (ĐSPL) – Tôi từng có quan hệ với một số đàn ông đã có vợ và hiện giờ, tôi không biết làm thế nào để kết thúc hành vi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác này?

    Bốn năm trước, khi tôi 22 tuổi, bạn trai cũ đã bỏ rơi tôi để đến với người bạn thân nhất của tôi. Tôi và anh ấy đã yêu nhau được ba năm và tôi nghĩ rằng chúng tôi sắp sửa kết hôn. Tuy nhiên, sự thật phũ phàng đó đã làm tôi rất đau lòng. Lúc bấy giờ, tôi cảm thấy khó lòng để tin tưởng vào bất cứ người đàn ông nào nữa.

    Tuy nhiên, lúc cuộc tình đầu tiên của tôi tan vỡ, ông chủ của tôi đã trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tôi. Tôi biết mối quan hệ với ông chủ là sai trái bởi ông ấy đã có vợ và một cô con gái. Cuối cùng, tôi đã kết thúc mối quan hệ với ông chủ vì cảm thấy quá tội lỗi với gia đình nhỏ của ông ấy.

    Làm sao tôi có thể kết thúc mối quan hệ với đàn ông có vợ?
    Ảnh minh họa.

    Mặc dù vậy, sau khi chia tay với ông chủ, tôi lại tiếp tục các cuộc hẹn hò yêu đương với ba người đàn ông khác, đều là những người đã lập gia đình hoặc đang trong một mối quan hệ tình cảm lâu dài với cô gái khác.

    Các mối quan hệ của tôi đều có một trình tự giống nhau. Những người đàn ông đó theo đuổi tôi và chúng tôi đã bắt đầu một mối quan hệ yêu đương. Sau đó, tôi trở nên lạnh nhạt rồi kết thúc cuộc tình đó.

    Gần đây, một chàng trai độc thân điển trai tán tỉnh tôi nhưng tôi đã từ chối và không hiểu lý do tại sao. Tôi muốn dừng việc phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nhưng tôi không biết làm thế nào. Xin hãy cho tôi lời khuyên?

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Tôi nghĩ rằng việc bạn trai bạn bỏ đi cùng người bạn thân của bạn đã thực sự khiến bạn tổn thương và bạn đang muốn trả thù chuyện đó. Tuy nhiên, đó không phải là hành vi tốt đẹp và nếu bạn cứ tiếp tục yêu đàn ông có vợ, bạn bè hay gia đình của bạn cũng sẽ phát hiện ra và có thể xa lánh bạn.

    Hãy dừng ngay các mối quan hệ với đàn ông có vợ nếu bạn không muốn kết thúc trong sự cô đơn và cay đắng.

    Tốt nhất, bạn nên dừng lại những suy nghĩ rằng các chàng trai độc thân có thể làm tổn thương bạn một lần nữa. Hãy can đảm thử yêu một chàng trai độc thân. Có thể người bạn trai trước đây đã làm tổn thương bạn, nhưng bạn vẫn sống sót đấy thôi. Tại sao bạn lại không cho mình thêm một cơ hội với các chàng trai trẻ khi mà vẫn còn rất nhiều người tốt trong cuộc sống này.

    Chúc bạn may mắn!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-sao-toi-co-the-ket-thuc-moi-quan-he-voi-dan-ong-co-vo-a38411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan