Những mẫu thiệp cưới có “1-0-2” khiến dân mạng "sốt xình xịch"


Thứ 7, 27/09/2014 | 04:49


(ĐSPL) - Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, những cặp đôi cá tính này đã tự chế ra những mẫu thiệp cưới vô cùng độc đáo.

(ĐSPL) - Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, những cặp đôi cá tính này đã tự chế ra những mẫu thiệp cưới vô cùng độc đáo.

Thiệp cưới của chàng rể Lê Hồng Phương khiến bố vợ phải “đứng hình”

Đầu tháng 9 vừa qua, khi mẫu thiệp cưới của anh Lê Hồng Phương, Phụ trách Marketing của Tập đoàn BIM lộ diện khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp của anh khôn khỏi bất ngờ khi cầm trên tay tấm thiệp cưới độc đáo có 1-0-2.

Mẫu thiếp cưới của anh Lê Hồng Phương không chút hoa mỹ hay diêm rúa. Ngược lại, chúng chỉ đơn giản bởi những hình vẽ ngộ nghĩnh cùng những ngôn từ rất teen đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Thêm nữa, thiếp cưới của anh còn trở nên vô cùng sống động vì có những ngôn từ hóm hỉnh giống như một đoạn hội thoại được anh Phương đính kèm chi tiết như một lời mời cụ thể về ngày giờ, địa điểm cho ngày lễ trọng đại đời mình.

 - Những mẫu thiệp cưới có “1-0-2” khiến dân mạng 'sốt xình xịch'

 - Những mẫu thiệp cưới có “1-0-2” khiến dân mạng 'sốt xình xịch' (Hình 2).

Mẫu thiệp cưới của Lê Phương - Mỹ Châu

“Bạn có bận gì vào ngày thứ 4, 10/9/2014 không?

Không đúng không?

Tuyệt vời ông mặt trời bởi vì…

Lê Phương và Mỹ Châu sẽ tổ chức đám cưới “không đến đấm phát ngất luôn”

5h30 chiều

Tại nhà hàng Long Vĩ, 175 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Khi đi nhớ mang theo phong bì, hihi”.

Theo anh Phương từng tiết lộ thì sau khi bức hình phiên bản chính thức của thiếp cưới được đăng tải trên trang Facebook cá nhân, hầu hết bạn bè của anh đều tỏ ra thích thú và gọi điện thoại đến bàn luận sôi nổi về mẫu thiệp độc đáo, mới lạ này.

“Hôm đầu mình đưa qua cho bố vợ xem, ông tỏ ra hết sức bất ngờ, im lặng không nói nên lời và mãi sau khi nhìn xong chỉ nói được một câu duy nhất: “giờ làm khác ngày xưa nhỉ”.      

Thiệp mời cưới đến để "rút kinh nghiệm" của giáo sư Cù Trọng Xoay

2 tháng trước, khi những hình ảnh đầu tiên về tấm thiệp cưới của "giáo sư Xoay" đã được lộ diện và dù chỉ là một tấm thiệp mời cưới đơn giản, Đinh Tiến Dũng vẫn khiến người ta cười lăn vì sự hài hước, hóm hỉnh của mình.

 - Những mẫu thiệp cưới có “1-0-2” khiến dân mạng 'sốt xình xịch' (Hình 3).

 - Những mẫu thiệp cưới có “1-0-2” khiến dân mạng 'sốt xình xịch' (Hình 4).

 - Những mẫu thiệp cưới có “1-0-2” khiến dân mạng 'sốt xình xịch' (Hình 5).

Thiệp cưới của Giáo sư Cù Trọng Xoay

Thiệp cưới của Giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng, sinh năm 1981) với cô dâu Hồng Nga mang đậm chất hài hước như chính con người của Đinh Tiến Dũng trong trong chuyên mục "Hỏi xoáy đáp xoay" của chương trình Thư giãn cuối tuần trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. 

Đây là tấm thiệp mời cưới đến để “rút kinh nghiệm”. Tấm thiệp cũng cảnh báo bản đồ cảnh sát giao thông đang bắt lấn tuyến trên quốc lộ 1A khiến người xem bật cười. Và chỉ vài giờ sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, tấm thiệp độc đáo và lạ này đã thu hút được đông đảo lượng bình luận từ cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra thích thú với sự chu đáo của nhà trai dành cho khách mời tham dự lễ cưới. 

Thiệp cưới với giao diện của Facebook sáng tạo

Vào tháng 7 vừa qua, chỉ vài giờ, khi được đăng tải trên mạng xã hội, thiệp cưới của cặp đôi ở TP.HCM này đã thu hút hàng nghìn like (thích), bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ của cư dân mạng.

 - Những mẫu thiệp cưới có “1-0-2” khiến dân mạng 'sốt xình xịch' (Hình 6).

Thiệp cưới của cặp đôi ở TP.HCM

Mọi người cho rằng, cô dâu chú rể hẳn phải là những người cực kỳ hài hước, hóm hỉnh và sáng tạo khi thiết kế tấm thiệp cưới với giao diện của Facebook.

Cũng lấy ý tưởng từ giao diện Facebook, một thiệp cưới của cặp đôi khác tên Đức Hải và Ngọc Mai cũng đã nhận được sự thích thú từ cộng đồng mạng.

 - Những mẫu thiệp cưới có “1-0-2” khiến dân mạng 'sốt xình xịch' (Hình 7).

 Thiệp cưới của cặp đôi khác tên Đức Hải và Ngọc Mai 

Như những thông tin trên thiệp cưới thì toàn bộ thông tin về gia đình 2 bên, hay những hình ảnh của vợ chồng đều được lấy ý tưởng từ giao diện Facebook. Nếu nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một trang cá nhân của ai đó. 

Thiệp cưới nhắc khách “hạn chế giờ dây thun” của cặp đôi Lê Thị An và Hoàng Hải Bun

Ngày hôm nay, 23-9, trên Facebook cá nhân, chủ tài khoản có nickname An Nhiên đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của mình với những sáng tạo đầy thú vị. Ngoài hình vẽ, hoạ tiết sinh động, cặp đôi cô dâu chú rể này còn nhắc nhỏ quan khách bên dưới tấm thiệp mời "tránh sử dụng giờ dây thun dưới mọi hình thức", khiến người xem phì cười.

Khi quyết định tiến đến hôn nhân, vốn thích những điều mới mẻ và sáng tạo nên An rủ chồng thiết kết tấm thiệp cưới với phong cách "không đụng hàng". Đề nghị táo bạo này đã được chồng của An đồng ý nên cả hai nhanh chóng lên ý tưởng và đi in.

 - Những mẫu thiệp cưới có “1-0-2” khiến dân mạng 'sốt xình xịch' (Hình 8).

 - Những mẫu thiệp cưới có “1-0-2” khiến dân mạng 'sốt xình xịch' (Hình 9).

 - Những mẫu thiệp cưới có “1-0-2” khiến dân mạng 'sốt xình xịch' (Hình 10).

Những mẫu thiệp cưới của An Nhiên - Bải Bun

Anh chia sẻ: "Dù sáng tạo nhưng mình vẫn đặc biệt chú ý câu chữ trên tấm thiệp. Phải làm sao để tấm thiệp mời vừa mang lại niềm vui nhưng vẫn lịch sự, tôn trọng người nhận. Hai vợ chồng đã lường trước phản ứng của người lớn từ phía gia đình hai bên, nên quyết định in một nửa số thiệp theo phong cách truyền thống, nửa còn lại theo kiểu sáng tạo".

Được biết, An Nhiên tên thật là Lê Thị An, sinh năm 1989. Chồng cô là Hoàng Hải Bun. Cả hai cùng đến từ Quảng Bình nhưng đang sinh sống, làm việc ở Đồng Nai. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-thiep-cuoi-co-1-0-2-khien-dan-mang-sot-xinh-xich-a52202.html