Tại sao đàn ông thích lừa dối những phụ nữ xinh đẹp?


Chủ nhật, 30/11/2014 | 12:07


(ĐSPL) - Có rất nhiều lý do khiến đàn ông muốn trở thành một kẻ lừa đảo trước một phụ nữ có hình thức xinh đẹp, lôi cuốn.

(ĐSPL) - Có rất nhiều lý do khiến đàn ông muốn trở thành kẻ lừa đảo trước một phụ nữ có hình thức xinh đẹp, lôi cuốn.

Nhìn thấy sự xấu xí ẩn giấu bên trong hình thức quyến rũ

Theo các quý ông, ngay cả những người phụ nữ hấp dẫn và xinh đẹp nhất vẫn có thể có nhiều sự xấu xí ẩn giấu bên trong. Tương tự như vậy, một phụ nữ xấu xí nhất, kém hấp dẫn nhất vẫn có thể là người phụ nữ đẹp nhất bởi những vẻ đẹp thật sự toát ra từ bên trong họ.

Đây là một trong những lý do tại sao rất nhiều người đàn ông lại muốn lên kế hoạch lừa dối một người phụ nữ xinh đẹp. Bởi anh ta cho rằng, ẩn sau đó có thể là một phụ nữ vụng về trong chuyện bếp núc, gia đình. Và chính điều này, những người đẹp có thể chăm sóc và yêu anh ta theo cách anh ta cần và cần được yêu thương.

 - Tại sao đàn ông thích lừa dối những phụ nữ xinh đẹp?

 Có hình thức quyến rũ, chưa chắc bạn đã biết cách “yêu” (Ảnh minh họa)

Tò mò khả năng "yêu" của những phụ nữ xinh đẹp

Khi bạn có hình thức quyến rũ, chưa chắc bạn đã biết cách “lên giường” với đối tác của mình, dù cho bạn vẫn có thể có tất cả những chiêu thức của bất kỳ người phụ nữ khác.

Và đàn ông cũng khá tò mò điều này. Họ không biết, một cô gái sexy và quyến rũ thì sẽ "lên giường" như thế nào.

Người đẹp sẽ có rất ít kỹ năng hoàn hảo 

Phụ nữ đẹp có thể không có những kỹ năng hoàn hảo như những phụ nữ bình thường khác. Họ có thể không biết nấu ăn, không biết cách chăm sóc người đàn ông của họ theo cách riêng của chính mình để tạo ra một mối quan hệ hạnh phúc lâu dài.

Phụ nữ xinh đẹp có thể nhìn rất quyến rũ nhưng trong lòng họ lại rất cô đơn. Cho dù có người đàn ông bên cạnh, họ vẫn có thể cảm thấy cô đơn. Và đàn ông thường khao khát chinh phục, lừa dối những phụ nữ yếu đuối, thích ăn bám và cô đơn này. Để rồi khi chinh phục được họ lại thấy đây là một bi kịch. Vì đàn ông nhanh chóng nhận ra rằng, tình yêu đích thực và hạnh phúc không nhất thiết phải dựa vào vẻ ngoài.

Phụ nữ đẹp thường kiêu ngạo

Theo nhiều quý ông, phụ nữ đẹp thường rất hay ngạo mạn, bởi họ tin vào vẻ đẹp của mình.Thế nhưng, đàn ông với bản năng thích khám phá, chinh phục lại bị lôi cuốn bởi vẻ kiêu ngạo đó.

 - Tại sao đàn ông thích lừa dối những phụ nữ xinh đẹp? (Hình 2).

Theo nhiều quý ông, phụ nữ đẹp thường rất hay ngạo mạn (Ảnh minh họa)

Nhan sắc của phụ nữ xinh đẹp như một món tráng miệng

Với đàn ông, nhan sắc của một phụ nữ xinh đẹp như một món tráng miệng lôi cuốn. Vì thế, đàn ông nào cũng muốn thưởng thức. Họ tìm cách dối lừa và chinh phục bằng được. Song cuối cùng đàn ông cũng nhớ ra, yêu và lấy một phụ nữ xinh đẹp giống như một ngôi nhà trống rỗng. Nếu bạn thức dậy vào buổi sáng, được người đẹp ôm hôn nhưng ngay lập tức người đẹp này chạy đến gương và dành một giờ để trang điểm, chuẩn bị để đi ra ngoài, thì bạn có hạnh phúc mãi không?

Phụ nữ xinh đẹp nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ

Vì phụ nữ xinh đẹp hoàn toàn tự tin với vóc dáng cơ thể mình, nên xuất hiện ở đâu họ cũng tự cho mình là trung tâm của vũ trụ. Tất cả mọi thứ quanh họ luôn tốt đẹp bởi vì họ đẹp, họ cuốn hút. Và chính điều này khiến đàn ông bị cuốn hút và muốn được một lần "qua đêm" với những cô gái xinh đẹp này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-dan-ong-thich-lua-doi-nhung-phu-nu-xinh-dep-a71657.html