Tại sao tôi lúc nào cũng ham muốn "chuyện ấy"?


Thứ 4, 09/07/2014 | 12:15


(ĐSPL) - Tôi năm nay gần 40 tuổi, có vợ và một con nhưng lúc nào cũng nghĩ đến chuyện chăn gối và mỗi lần như vậy tôi tự cho xuất tinh, ngày nào cũng 2-3 lần.

(ĐSPL) - Tôi năm nay gần 40 tuổi, có vợ và một con nhưng lúc nào cũng nghĩ đến chuyện chăn gối và mỗi lần như vậy tôi tự cho xuất tinh, ngày nào cũng 2-3 lần.

Liệu tình trạng của tôi kéo dài như vậy có ảnh hưởng tới sức khoẻ không?

 - Tại sao tôi lúc nào cũng ham muốn 'chuyện ấy'?
Ảnh minh họa.

Chuyên gia tư vấn trả lời:

Chào bạn!

Bạn đã gần 40 mà ngày nào cũng thủ dâm 2-3 lần thì sức khỏe của bạn cũng rất tốt. Tuy nhiên không loại trừ trường hợp bạn bị nghiện thủ dâm.

Không rõ quan hệ thủ dâm bạn như thế nào, nếu mỗi ngày bạn quan hệ với vợ 2-3 lần thì có thể khẳng định chắc chắn về sức khỏe của bạn. Nhưng nếu bạn không hề quan hệ với vợ mà chỉ thủ dâm thì cần xem xét lại. Có thể bạn đã nghiện thủ dâm. Tự sướng lúc này là một thói quen bạn khó bỏ hoặc đó cũng là giải pháp để bạn loại bỏ các căng thẳng trong cuộc sống.

Hãy tự mình xem xét vấn đề, xem xét cả mối quan hệ vợ chồng của bạn. Cố gắng dừng việc thủ dâm và chuyển nó thành việc quan hệ tình dục với vợ. Như vậy, bạn sẽ thoát ra khỏi vấn đề này và có được cuộc sống tình dục lành mạnh hơn.

Thanh Tâm

Chuyên mục hợp tác giữa báo Đời sống & Pháp luật và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

Độc giả có thể gửi tình huống tư vấn tại đây hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 19006674.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-toi-luc-nao-cung-ham-muon-chuyen-ay-a40062.html