+Aa-
    Zalo

    Domain Day 2015 – Ngày Hội Tên Miền Lớn Nhất Việt Nam.

    • DSPL
    ĐS&PL Domain Day 2015 - Một sự kiện thu hút sự quan tâm của cộng đồng Internet nói chung và giới đầu tư tên miền nói riêng sắp diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội
    Domain Day 2015 - Một sự kiện thu hút sự quan tâm của cộng đồng Internet nói chung và giới đầu tư tên miền nói riêng sắp diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội
    Đây là năm thứ 2 Công ty Cổ phần iNET tổ chức sự kiện mang tên Domain Day, Gala Domainer 2013 diễn ra tại Hà Nội vào tối 19/12/2013 lần đầu tiên đã có hàng trăm đại biểu tham dự.
    Thời gian diễn ra sự kiện: Ngày 26/12/2014 tại TP Hồ Chí Minh và 27/12/2014 tại Hà Nội
    Domain Day 2015 có sự tham dự của 5 diễn giả và 2 khách mời là những người nổi tiếng về tên miền & thương hiệu số ở Việt Nam:
    Diễn Giả:
    Nguyễn Trọng Thơ - CEO iNET, chuyên gia Internet marketing với hơn 12 năm kinh nghiệm.
    Nguyễn Trọng Khoa - Chủ tịch Vietnam Domainer Club, chuyên gia tư vấn chiến lược marketing, tên miền và thương hiệu số.
    Bùi Hồng Điệp - Là một chuyên gia về lĩnh vực tên miền và tư vấn chiến lược marketing online, Founder của blog Buihongdiep.com.
    Nguyễn Đăng Thịnh - CEO iClicK E-Commerce.
    Hà Việt Cường, CEO Công ty TNHH Sóng Mới, Giám đốc Kinh doanh chuỗi nhà hàng Royal Garden.
    Khách mời:
    Hà Anh Tuấn - CEO Vinalink - Chủ tịch Club SEO Việt Nam
    Huỳnh Thanh Long - Giám đốc Công ty Luật Gia Phạm.
    Tại Domain Day 2015, các diễn giả là các chuyên gia, những nhà đầu tư tên miền hàng đầu sẽ chia sẻ về các nội dung như: Cách quản lý tên miền sao cho an toàn và hiệu quả, cách kiếm tiền từ tên miền bạn đang sở hữu, những thông tin mới nhất về việc chuyển nhượng tên miền, qui định về mức thuế đóng khi chuyển nhượng tên miền, thông tin về thị trường tăng trưởng tên miền tại Việt Nam, chiến lược đầu tư tên miền hiệu quả phù hợp với khả năng tài chính của bạn.
    Theo iNET, Domain day 2015 (http://domainday.vn) là nơi hội tụ của những nhà đầu tư và kinh doanh tên miền hàng đầu Việt Nam. Domain day 2015 là cơ hội để những người quan tâm tới đầu tư tên miền được gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia nổi tiếng, thành công trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh tên miền. Đồng thời, các nhà đầu tư sẽ được học hỏi kinh nghiệm, lắng nghe câu chuyện thất bại, thành công trong đầu tư và kinh doanh tên miền.
    Đầu tư tên miền là một trong những ngành nghề siêu lợi nhuận đã tồn tại và phát triển trên thế giới. Do vậy, tên miền chính là thương hiệu số và là tài sản quý giá đối với nhiều đoanh nghiệp, nhà kinh doanh và đầu tư tên miền là một nghề khá phát triển. Tại Việt Nam, có rất nhiều người quan tâm và tham gia loại hình đầu tư này. Một doanh nghiệp có hệ thống tên miền đẹp và phù hợp là một lợi thế rất lớn khi kinh doanh trên Internet. Tuy nhiên, nguồn tài nguyên này không phải là vô hạn. Theo thời gian, giá trị tích lũy của tên miền càng lớn tương ứng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet. Mặt khác, một số doanh nghiệp, nhà kinh doanh lại chưa thực sự chú trọng và quan tâm đến việc đầu tư bảo vệ “thương hiệu số”.
    Nhu cầu sử dụng tên miền còn rất lớn nhưng nhiều tên miền đẹp, gắn với thương hiệu của nhiều doanh nghiệp lại bị đăng ký trước. Vì thế, ông Thơ – CEO iNET khuyến cáo, các doanh nghiệp phải tìm cho mình những tên miền gần giống với thương hiệu hoặc mua lại tên miền trước khi công bố thương hiệu của mình ra ngoài. Bên cạnh đó, không nên chỉ sử dụng tên miền duy nhất cho một thương hiệu mà phải đăng ký luôn cả các tên miền bao vây trước khi công bố thương hiệu rộng rãi.
    Việc kinh doanh tên miền cũng có nhiều rủi ro, bởi thực tế có nhiều nhà đầu tư tên miền mua rồi để đó, qua một thời gian không đủ tiền duy trì nên phải hủy bỏ, rất lãng phí. Do đó, mặc dù đầu tư tên miền mang lại siêu lợi nhuận nhưng khi đầu tư rồi phải đưa tên miền vào kinh doanh để tăng giá trị tên miền cũng như dùng lợi nhuận để duy trì tên miền.
    Theo Nghị định 72/2013/NĐ-CP, tài nguyên tên miền Internet được thừa nhận về giá trị sử dụng và quyền sở hữu. Tài nguyên tên miền luôn nhận được sự bảo hộ của nhà nước và được quan tâm nhiều hơn về giá trị sử dụng, điều này giúp người sử dụng tên miền yên tâm hơn về tính pháp lý.
    Đăng ký tham dự Domain Day 2015 tại: http://domainday.vn/.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/domain-day-2015-ngay-hoi-ten-mien-lon-nhat-viet-nam-a74992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan