Dọn nhà đón Tết, vợ phát hiện bí mật chồng giấu kín suốt cả năm


Thứ 4, 18/01/2023 | 14:37


Cùng sự kiện

Một người phụ nữ Trung Quốc trong lúc dọn nhà để ăn Tết đã phát hiện bí mật của chồng mình khi kiểm tra gầm giường.

Vấn đề lập "quỹ đen" của các ông chồng không phải là chuyện hiếm và việc các bà vợ cao tay phát hiện ra quỹ đen lại càng không phải ít. Mỗi nhà mỗi cảnh, vì vậy mỗi bà vợ lại có cách phản ứng khác nhau khi tìm ra được số tiền "mờ ám" này. Nếu như có người lập tức đùng đùng nổi giận, "tịch thu tang vật", thì cũng có người không khỏi cười ngặt nghẽo.

Mới đây, một người phụ nữ ở Hồ Nam, Trung Quốc đã vô tình phát hiện "quỹ đen" của chồng khi dọn dẹp nhà cửa đón Tết.

Chia sẻ với phóng viên, anh Du cho biết anh đã giấu tiền dưới gầm giường bởi nơi này tương đối khuất, vợ anh không bao giờ nhòm ngó đến. Đây là số tiền anh cật lực kiếm và dành dụm suốt một năm qua nhưng anh vẫn chưa thống kê xem mình tiết kiệm được bao nhiêu.

Không ngờ rằng, trong lúc lau dọn nhà cửa đón Tết, anh Du bỗng nghe thấy tiếng cười ngặt nghẽo của vợ từ phòng ngủ vọng ra. Ngay lúc đó, anh Du đã linh cảm rằng "chuyện xấu" của mình bị lại lộ, quả nhiên mọi chuyện đúng như dự đoán của anh.

Cộng đồng mạng - Dọn nhà đón Tết, vợ phát hiện bí mật chồng giấu kín suốt cả năm

Khi anh Du mở cửa bước vào, người đàn ông vô cùng lo lắng sẽ bị vợ trách mắng thậm tệ vì giấu "quỹ đen". Anh Du chia sẻ: "Lúc đó, tôi không còn tâm trạng gì, tôi cũng chẳng quan tâm đến chuyện tiền bạc nữa, tôi chỉ mong vợ không trách móc mình".

Tuy nhiên, người vợ lại vô cùng vui vẻ bởi tất cả sự chú ý của cô đã đổ dồn vào đống tiền kia. Thấy vợ không "nổi trận lôi đình" như tưởng tượng, anh Du lập tức thở phào nhẹ nhõm. Anh cũng tự nhủ sẽ không bao giờ giấu tiền riêng nữa.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút vô sô sự chú ý của cộng đồng mạng .

"Không qua được bắt các bà vợ đâu, lần sau phải tự giác giác giao nộp hết thôi";

"Mỗi lần dọn nhà mà như này, tôi tình nguyện dọn nhà cả năm";

"Giấu gầm giường là sai rồi, không sớm thì muộn cũng bị phát hiện";

"Ông chồng này còn non và xanh lắm".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-nha-don-tet-vo-phat-hien-bi-mat-chong-giau-kin-suot-ca-nam-a563833.html