+Aa-
    Zalo

    Dọn phòng nghỉ, nhân viên tá hỏa thấy khách chết trên giường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo chủ nhà nghỉ, nạn nhân cùng một người đàn ông khác đến thuê phòng vào 22h ngày 5/6 trong tình trạng say xỉn.

    (ĐSPL) - Theo chủ nhà nghỉ, nạn nhân cùng một người đàn ông khác đến thuê phòng vào 22h ngày 5/6 trong tình trạng say xỉn.
    Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, ngày 6/6, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này vừa hoàn tất khám nghiệm pháp y, điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông 40 tuổi (chưa rõ lai lịch). Trước đó, vào 15h cùng ngày, các nhân viên một nhà nghỉ  ở ấp Bình Hóa (phường Hóa An, TP Biên Hòa) tổ chức dọn dẹp phòng.

    Nhà nghỉ nơi các nhân viên phát hiện khách tử vong trong phòng. Ảnh: B.H.L/ Zing

    Khi mọi người mở cửa phòng của hai vị khách nam thuê trọ thì tá hỏa phát hiện một người nằm chết trên giường. Người còn lại biến mất. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.
    Theo chủ nhà nghỉ, nạn nhân cùng một người đàn ông khác đến thuê phòng vào 22h ngày 5/6 trong tình trạng say xỉn.
    Trước đó, khoảng 13h30 ngày 1/6, tại một nhà nghỉ ở thôn Đình Quán (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), một cô gái đã chết trong phòng nghỉ, bạn trai nhảy từ tầng 5 tòa nhà tự tử.
    Vào khoảng thời gian trên, chị M.h là nhân viên nhà nghỉ trên bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra trước nhà.
    Vội chạy ra, nhân viên nhà nghỉ tá hỏa khi phát hiện vị khách nam thuê phòng cùng một cô gái trẻ trước đó đã nhảy từ tầng 5 xuống đất, tử vong tại chỗ. Khi kiểm tra phòng nam thanh niên này thuê trọ, mọi người kinh hãi khi thấy cô gái đi cùng đã chết trên giường.
    Được biết, đôi nam nữ xấu số này đều quê ở Thanh Hóa. Nạn nhân nam 23 tuổi, còn cô gái 22 tuổi, đều đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Hai người này đến thuê phòng từ buổi sáng cùng ngày.
    PV(Tổng hợp)
    [mecloud]q62jDjSb8G[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-phong-nghi-nhan-vien-ta-hoa-thay-khach-chet-tren-giuong-a97467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.