+Aa-
    Zalo

    Đơn vị sản xuất Sao nhập ngũ 2022 lên tiếng xin lỗi vì lạm dụng hiệu ứng âm thanh không phù hợp

    ĐS&PL Trước phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng, Sao nhập ngũ chính thức đưa ra lời xin lỗi tới khán giả.

    Sao nhập ngũ đang là show truyền hình thực tế về quân đội đón nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khán giả. Không chỉ quy tụ nhiều gương mặt sao hot mà những nội dung trong chương trình cũng thu hút được sự tò mò của công chúng.

    e kip sao nhap ngu len tieng sau khi chen bai hat co ca tu tuc tiu 1
    Các nghệ sĩ trong chương trình "Sao nhập ngũ" 2022.

    Sau thành công vang dội của Sao nhập ngũ 2020, người xem háo hức được xem mùa mới. Chương trình chứng minh sức nóng khi thu về 12 triệu lượt xem tập 1 và gần 7 triệu lượt xem tập 2 trên YouTube. Dù vậy, nhiều khán giả lại không mấy hài lòng với cách edit của tổ sản xuất.

    Nhiều ý kiến cho rằng đội sản xuất đang quá lạm dụng hiệu ứng để khiến các tình huống trở nên hài hước nhưng vô tình lại gây phản tác dụng. Bên cạnh đó, người xem chỉ trích chương trình đã không kiểm duyệt kỹ càng và để các bài hát chế có sử dụng tiếng của các "giang hồ mạng" như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng xuất hiện...

    e kip sao nhap ngu len tieng sau khi chen bai hat co ca tu tuc tiu 2
     Ekip sản xuất chèn nhiều hiệu ứng để câu view mà bất chấp việc gây phản cảm cho khán giả. 

    Ngày 15/3, nhà sản xuất Sao nhập ngũ 2022 lên tiếng trước những phản ứng của khán giả về khâu biên tập của chương trình. Cụ thể, ê-kíp cho biết bản phát sóng trên nền tảng trực tuyến của chương trình là bản dài hơn so với truyền hình và thường được biên tập theo hướng giải trí.

    Tuy nhiên, ở tập 2, một số hiệu ứng trong chương trình được nhận xét không hợp lý và thiếu sự chuẩn mực so với môi trường quân đội.

    “Ê-kíp chương trình xin được gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành những đóng góp của khán giả và xin rút kinh nghiệm trong những phần sau của chương trình. Những bản nhạc không phù hợp ê-kíp chương trình cũng xin phép được loại bỏ khỏi bản phát sóng trên YouTube.

    Một lần nữa ekip chương trình xin được gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới những khán giả đã yêu mến theo dõi và ủng hộ chương trình Sao nhập ngũ. Mong rằng mọi người sẽ bao dung và tiếp tục ủng hộ chương trình trong những số tiếp theo”, phía Sao nhập ngũ thông tin tới khán giả.

    e kip sao nhap ngu len tieng sau khi chen bai hat co ca tu tuc tiu 3
    Ekip Sao nhập ngũ 2022 đưa ra lời xin lỗi.

    Bên dưới bài chia sẻ, nhiều khán giả đã để lại ý kiến bày tỏ sự đồng tình với thái độ tích cực tiếp thu ý kiến của ê-kíp: "Chương trình đúng là đã lắng nghe ý kiến của khán giả chứ nhiều chỗ mình thấy biên tập hơi quá lố không phù hợp. Như mùa 2020 biên tập rất ổn luôn", "Cảm ơn vì chương trình đã lắng nghe ý kiến của khán giả, vấn đề lớn nhất là quá nhiều biểu tượng hài hước không cần thiết, cũng như âm thanh liên quan đến các nhân vật như "giang hồ mạng" khi chèn vào một chương trình của quân đội, Quốc phòng Việt Nam như thế, xem nhiều đoạn cảm thấy rất khó chịu".

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-vi-san-xuat-sao-nhap-ngu-2022-len-tieng-xin-loi-vi-lam-dung-hieu-ung-am-thanh-khong-phu-hop-a531184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan