+Aa-
    Zalo

    Đơn vị thu mua phế liệu giá cao, uy tín cho doanh nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Khi mà nền công nghiệp phát triển, hàng loạt nhà máy, xí nghiệp đua nhau mở rộng kéo theo đó là ngành thu mua phế liệu cũng phát triển

    (ĐS&PL) Khi mà nền công nghiệp phát triển, hàng loạt nhà máy, xí nghiệp đua nhau mở rộng kéo theo đó là ngành thu mua phế liệu cũng phát triển

    Nền kinh tế hiện đại  ngày một phát triển vì thế kéo theo dịch vụ thu mua phế liệu dần trở thành ngành công nghiệp ngày một tiến đến sự mở rộng. Thịnh Phát với nhiều năm kinh nghiệm đang khẳng định là một đơn vị thu mua phế liệu giá cao với tất cả các loại phế liệu trên thị trường hiện nay cùng sự uy tín, chất lượng cho doanh nghiệp.

    Thu mua phế liệu giá cao Thịnh Phát

    Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Thịnh Phát đang ngày một cho thấy chỗ đứng của mình trong sự tin cậy của khách hàng và dần phát triển trở thành thương hiệu thu mua phế liệu giá cao uy tín, đối tác gắn bó lâu dài với nhiều doanh nghiệp.

    Thịnh Phát cung cấp dịch vụ thu mua với nhiều loại hình từ sắt, nhôm, đồng đến inox, nhựa, vải...với số lượng lớn. Cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối từ chính trách nhiệm của công ty. Thịnh Phát có đội ngũ xe tự bốc xếp, vận chuyển tận nơi nên quý khách sẽ không bị mất thời gian đi lại, đội ngũ bốc xếp cũng sẽ tự chủ động vệ sinh khu vực thu mua gọn gàng, không làm phát sinh thêm bất kỳ công đoạn nào. Nếu khách hàng có bận tâm vì hôm nay là ngày lễ, ngày nghỉ thì cũng đừng lo vì Thịnh Phát nhận hoạt động thu mua là 24/7, kể cả những dịp lễ Tết nên hoàn toàn có thể chủ động về mặt thời gian. Bên cạnh đó một cam kết nữa Thịnh Phát muốn mang đến cho khách hàng là về vấn đề thanh toán, việc thanh toán sẽ được gói gọn trong một lần duy nhất và khách có thể trả tiền mặt hoặc chuyển khoản đều được.

    Chính vì thế khách hàng chọn Thịnh Phát đều cảm thấy 100% hài lòng về dịch vụ nhận được. Với đội ngũ chuyên nghiệp, chất lượng cao và giá cao nhất thị trường.

    Thu mua phế liệu Thịnh Phát - sự tin tưởng cho cả đôi bên

    Hiện Thịnh Phát đang cung cấp các dịch vụ thu mua phế liệu giá cao với đa dạng các loại phế liệu có trên thị trường, vì vậy quý khách chỉ cần có nhu cầu thu mua mặt hàng gì thì đều có thể đáp ứng được.

    Thu mua các đồ phế liệu, thanh lý như giấy, sắt, đồng, nhôm, nhựa...từ các công ty, nhà máy theo định kỳ với giá thành phải chăng, khối lượng không giới hạn.

    Thu mua vải vụn, nguyên liệu trong ngành may mặc. Nhận san lấp mặt bằng thu mua cây gỗ và các mặt hàng tái sử dụng. Với các công trình, máy móc, nhà xưởng ở địa điểm xa cùng khối lượng lớn, Thịnh Phát sẽ có đội ngũ bốc dỡ và vận chuyển tận nơi.

    Thịnh Phát đang ngày một phát triển và mở rộng phạm vi kinh doanh ra nhiều tỉnh thành trong nước, kể đến như các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Vũng Tàu...cùng quy trình minh bạch, rõ ràng. Khách hàng khi có nhu cầu thu mua chỉ cần nhấc máy gọi sẽ có đội ngũ nhân viên được cử đến tận nơi để khảo sát và định giá, sau đó sẽ báo giá và thỏa thuận phương thức thanh toán, khi đã đồng thuận giữa hai bên sẽ ký hợp đồng và bắt tay ngay vào tiến trình bốc xếp, thu gom và vận chuyển.

    Thịnh Phát hoạt động dựa theo tiêu chí mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, đặt uy tín lên hàng đầu cho phát triển lâu dài nên luôn tận tâm phục vụ dù số lượng ít hay nhiều sẽ đều đáp ứng đầy đủ nhất yêu cầu của khách hàng.

    Cạnh tranh với không ít đơn vị thu mua khác trên thị trường nhưng giá thành tại Thịnh Phát luôn được cam kết với giá tốt nhất, cao nhất và không ép giá. Khách hàng có thể tham khảo trực tiếp bảng giá phế liệu hôm nay của Thịnh Phát để dễ dàng hơn trong việc tra cứu thông tin.

    Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thu mua phế liệu mà chưa tìm được địa chỉ nào để gửi gắm. Thì có thể trực tiếp tham khảo website của Thịnh Phát để biết thêm thông tin về hình thức cũng như báo giá thu mua. Cùng chúng tôi phát triển Bền vững - Giá trị - Lợi nhuận - Doanh thu cho cả đôi bên.

    Thông tin liên hệ Công ty Thu mua Phế liệu Thịnh Phát:

    Địa chỉ: 347 Phúc Lợi, TP. Thủ Dầu Một, BD

    Chi nhánh HCM: Quốc lộ 1A, Q. Thủ Đức, HCM

    Chi nhanh Biên Hòa: 40 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0907 824888

    Email: [email protected]

    Website: https://muaphelieuthinhphat.com

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-vi-thu-mua-phe-lieu-gia-cao-uy-tin-cho-doanh-nghiep-a280584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.