+Aa-
    Zalo

    Đơn xin việc của Steve Jobs có thể được đấu giá lên đến 50.000 USD

    • DSPL
    ĐS&PL 3 món đồ lưu niệm có lưu bút tích của cố CEO Apple Steve Jobs sẽ được bán đấu giá vào đầu tháng 3 tới trong đó đơn xin việc của ông có ước tính đấu giá lên đến 50.000 USD
    3 món đồ lưu niệm có lưu bút tích của cố CEO Apple Steve Jobs sẽ được bán đấu giá vào đầu tháng 3 tới, trong đó đơn xin việc của ông có ước tính đấu giá lên đến 50.000 USD.

    CV của Steve Jobs dài chỉ một trang, được viết năm 1973 với đầy lỗi chính tả và phát âm. Steve Jobs khi đó ghi địa chỉ cư trú tại trường cao đẳng Oregon, nơi ông tham gia khóa học trong thời gian ngắn. 

    Đơn xin việc của Steve Jobs viết cách đây hơn bốn thập kỷ cho thấy khát vọng và đam mê của nhà sáng lập Apple mong muốn được làm việc trong lĩnh vực công nghệ và thiết kế. 

    Cố CEO Apple Steve Jobs

    Trong mục Khả năng đặc biệt, Jobs đã viết “kỹ sư công nghệ hoặc kỹ sư thiết kế số từ Vịnh gần Hewitt-Packard”. Hewitt-Packard là tập đoàn công nghệ tiên phong có trụ sở tại California khi đó.

    Theo nhà đấu giá RR Auction, thư xin việc của Steve Jobs không nêu vị trí phỏng vấn. Sau đó ba năm (1976), Steve Jobs và người bạn Steve Wozniak đã sáng lập ra Apple. Jobs chết năm 2011 ở tuổi 56 vì căn bệnh ung thư.  

    Đơn xin việc của Steve Jobs là một phần tài sản văn hóa được RR Auction đấu giá trong khoảng thời gian từ 8 – 15/3. 

    Hai tài sản khác của Steve Jobs cũng được RR Auction đem ra đấu giá, bao gồm tài liệu kỹ thuật Mac OS X có chữ ký của Jobs năm 2001 - được định giá 25.000 USD, và mẩu bài báo có tiêu đề “iPhone mới, nhanh hơn sẽ có giá 199 USD” kèm ảnh và chữ ký của Jobs năm 2008 - được định giá 15.000 USD.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-xin-viec-cua-steve-jobs-co-the-duoc-dau-gia-len-den-50000-usd-a220460.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan