+Aa-
    Zalo

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.

    Tại thị trấn, quận Lancaster (tiểu bang Pennsylvania), ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hoà, ông Donald Trump phát biểu trước những người ủng hộ rằng: “Bà Clinton đã tham gia vào rất nhiều vụ bê bối và bị kết tội gian lận, thậm chí còn hơn thế nữa, Tiền Phong đưa tin.

    “Tuy nhiên điều tồi tệ nhất mà tôi chứng kiến với tư cách là một công dân Mỹ, rằng không hiểu làm thế nào mà bà ấy (Hillary Clinton) thoát khỏi những sự dính líu ấy. Theo tôi, bà Cliton xứng đáng phải vào tù”, ông Trump nói thêm.

    Ứng cử viên của đảng Cộng hoà cũng một lần nữa bóng gió việc lực lượng thực thi pháp luật Mỹ hành xử “thiếu trách nhiệm” đối với vụ bê bố thư điện tử của bà Clinton khi còn làm Ngoại trưởng Mỹ.

    Ứng viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa Donald Trump. - Ảnh: Reuters.

    Trước đó, hôm 3/6, theo Vnexpress, Donald Trump cũng từng nói với người ủng hộ ở thành phố San Jose, bang California rằng, "tôi sẽ nói thế này, Hillary Clinton lẽ ra phải ngồi tù. Thành thật mà nói thì bà ấy có tội ". Ông Trump đề cập đến việc bà Clinton sử dụng thư điện tử cá nhân trong thời gian làm ngoại trưởng Mỹ.

    Ông Trump cũng tố một số phương tiện truyền thông Mỹ ngấm ngầm ủng hộ ứng viên đảng Dân chủ. Ứng cử viên đảng Cộng hòa còn cho rằng, các tờ New York Times, Washington Post, và kênh truyền hình CNN như là “mạng lưới truyền hình tuyên truyền cho bà Clinton”.

    Kết quả thăm dò dư luận mới nhất được hãng các thông tấn và cơ quan thăm dò Mỹ thực hiện sau cuộc tranh luận đầu tiên giữa hai ứng cử viên trên truyền hình cho thấy, bà Clinton vẫn đang dẫn trước tỷ phú Trump trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.

    Kết quả thăm dò do hãng Fox News thực hiện và công bố ngày 30/9, cho thấy bà Clinton hiện dẫn trước tỷ phú Trump 3% với tỷ lệ 43%-40%.

    Số cử tri cho rằng ông Trump là người trung thực và đáng tin cậy chỉ chiếm 31%, giảm 8% so với khảo sát hồi giữa tháng 9, trong khi chỉ 35% cử tri có câu trả lời tương tự đối với bà Clinton.

    Trong khi đó, cuộc khảo sát do hãng Reuters/Ipsos công bố cùng ngày lại cho thấy bà Clinton dẫn trước ông Trump với tỷ lệ 43%-38%.

    Khoảng 19% cử tri được hỏi cho biết họ sẽ không lựa chọn cả hai ứng cử viên.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]cbRl55TZTF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/donald-trump-ba-clinton-dang-phai-vao-tu-a164254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.