+Aa-
    Zalo

    Donald Trump bắt chước pha "ngã quỵ" của bà Hillary Clinton hôm 11/9

    • DSPL
    ĐS&PL Ứng cử viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump "diễn" lại pha ngã quỵ của bà Clinton khi bà rời sự kiện tưởng niệm vụ khủng bố 11/9 và gọi bà là "một thảm họa".

    Ứng cử viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump "diễn" lại pha ngã quỵ của bà Clinton khi bà rời sự kiện tưởng niệm vụ khủng bố 11/9 và gọi bà là "một thảm họa".

    [mecloud]bkuYK7cH2C[/mecloud]

    "Bà ấy là một thảm họa. Bà ấy đáng ra là một người phụ nữ chống lại được mọi thứ nhưng không thể đi hết 5 mét để bước lên xe", tỷ phú Trump phát biểu trong cuộc vận động tranh cử tại Pennsylvania hôm thứ Bảy vừa qua.

    "Thôi cho tôi xin".

    Tỷ phú Trump quỵ người xuống trong tiếng hò reo của đám đông người ủng hộ (Ảnh cắt từ video).

    Vừa nói, ông Trump vừa "diễn" lại cảnh bà Hillary lảo đảo bước rồi quỵ dần xuống, khi rời sự kiện tưởng niệm vụ 11/9 hồi tháng trước. Đáp lại màn "pha trò" của ông Trump là những tiếng hò reo khoái trá của đám đông người ủng hộ ông.

    "Bà ấy đang nằm ở nhà nghỉ rồi", ông Trump nói tiếp. "Bà ấy sẽ sẵn sàng cho bài phát biểu tiếp theo, sẽ kéo dài khoảng 15 phút và rồi theo sau đó là một quãng nghỉ 2 đến 3 ngày".

    "Thưa quý vị, chúng ta cần thể lực, cần năng lượng, chúng ta cần người có thể xoay chuyển tình thế", ông Trump kết luận.

    Cũng trong sự kiện trên, ông Trump còn gây sốc khi tuyên bố ông không tin rằng bà Clinton "chung thủy" với chồng, cựu Tổng thống Bill Clinton trong suốt những năm qua.

    Hiện chưa có bất cứ phản ứng hay lời bình luận nào từ phía bà Clinton về "đòn tấn công" mới trên.

    Tuấn Ngọc
    Nguồn: Vntinnhanh

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]JGEA59Otgf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/donald-trump-bat-chuoc-pha-nga-quy-cua-ba-hillary-clinton-hom-119-a164258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.