+Aa-
    Zalo

    Donald Trump bị kiện vì hiếp dâm bé gái 13 tuổi 20 năm trước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một đơn kiện mới trong đó cáo buộc ứng cử viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã nhiều lần hãm hiếp một bé gái 13 tuổi hơn 20 năm trước.

    (ĐSPL) –Một đơn kiện mới tại tòa liên bang ở thành phố New York, Mỹ trong đó cáo buộc ứng cử viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã nhiều lần hãm hiếp một bé gái 13 tuổi hơn 20 năm trước.

    Ứng cử viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump - Ảnh: Reuters.

    Hôm 20/6, đơn kiện được đệ trình lên tòa án trong đó cáo buộc ông Donald Trump đã hiếp dâm bé gái 13 tuổi tại các bữa tiệc năm 1994 ở Upper East Side được cựu giám đốc quỹ đầu cơ Jeffrey Epstein tổ chức. Ông Epstein cũng từng bị kết án tấn công tình dục. Ông Trump đã quen biết Epstein được 7 năm tính tới thời điểm đó.

    Nguyên đơn - Jane Doe cho biết, Trump và Epstein đã dụ dỗ cô cùng nhiều cô gái khác đến các bữa tiệc tại dinh thự của Epstein với lời hứa giúp tiến thân vào nghiệp người mẫu. Sau đó, cô khẳng định đã bị 2 người này tấn công tình dục một cách “man rợ”.

    Trong đơn khiếu nại, Donald Trump bị cáo buộc đã trói cô bé 13 tuổi vào giường, hiếp dâm và đánh đập. Mặc cho cô Jane cầu xin ông ta dừng lại, thì Trump đã đánh vào mặt cô và nói rằng "rằng ông ta sẽ làm bất cứ điều gì ông ta muốn".

    "Ngay sau khi hiếp dâm tôi, ông Trump đe dọa rằng sẽ giết hoặc làm hại tôi và gia đình nếu tôi tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc lạm dụng tình dục này”, cô Jane trả lời tờ New York Daily News. ông Epstein cũng bị cáo buộc hai lần thực hiện hành vi hãm hiếp nguyên đơn và đe dọa dùng vũ lực với gia đình cô.

    Nhân chứng Tiffany Doe cũng đã xác nhận nhiều cô gái bị dụ dỗ khi đến các bữa tiệc trên. Tiffany Doe cho hay Epstein gặp cô tại Port Authority và tiền để tuyển cô tuyển các cô gái đang tuổi vị thành niên khác cho bên mình.

    Trước vụ kiện ở New York, cô Doe đã từng đâm đơn kiện với nội dung tương tự lên tòa án liên bang ở Los Angeles, bang California. Đơn kiện còn cáo buộc rằng ông Trump đưa tiền để cô Jane Doe phá thai đồng thời đã gọi điện cho ông Epstein. Tuy nhiên tòa án tại Los Angeles đã bác đơn kiện này vào hồi tháng 5.

    Cô cho biết đã im lặng trong nhiều năm vì sợ liên lụy gia đình nhưng nỗi ám ảnh trong quá khứ vẫn làm cô tổn thương sâu sắc. Chiến dịch tranh cử của Donald Trump đã không đưa ra bình luận gì về vụ kiện này.

    Đại diện chiến dịch tranh cử của ông Trump đã "dứt khoát khẳng đình điều này là sai sự thật" và gọi vụ kiện này "kinh tởm".

    NHẤT DUY(Theo RT)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]sy1aPpMV0S[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/donald-trump-bi-kien-vi-hiep-dam-be-gai-13-tuoi-20-nam-truoc-a136502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan