+Aa-
    Zalo

    Donald Trump đạt mốc 20 triệu lượt theo dõi trên Twitter, vẫn sau Obama

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hiện nay lượt người theo dõi trên Twitter của Donald Trump đã hơn 20 triệu người, nhưng vẫn là một khoảng cách xa so với Barack Obama và Katy Perry.

    (ĐSPL) - Hiện nay lượt người theo dõi trên Twitter của Donald Trump đã hơn 20 triệu người, cột mốc này tương tự như Coldplay và Ed Sheeran nhưng vẫn là một khoảng cách xa so với Barack Obama và Katy Perry.

    Trợ lý của Tổng thống đắc cử cho biết, số lượng người theo dõi chủ yếu từ các phương tiện truyền thông xã hội của ông, thêm vào đó là người theo dõi trên Twitter, Facebook và Instagram đạt mốc 46 triệu người thông qua 3 mạng xã hội này.

    Tài khoản Twitter của Donald Trump - Ảnh: Twitter.

    Con số này cũng bao gồm robot hoặc những người dùng tài khoản ảo mà không bao giờ nhìn thấy những gì ông viết.

    Là một người dùng Twitter thường xuyên, ông Trump được mệnh danh là “người đứng đầu” của Twitter - mặc dù thực tế lượt theo dõi tài khoản cá nhân của ông Obama gấp ba lần. Lượng theo dõi nhiều nhất trên Twitter là Katy Perry với 95,3 triệu người.

    Nhà Trắng cũng có một tài khoản @potus, tuy nhiên Tổng thống đắc cử cho biết ông sẽ tiếp tục dùng tweet từ tài khoản cá nhân của mình khi lên nắm quyền.

    Trong một cuộc phỏng vấn với “The Times”, các đảng Cộng hòa cho biết ngay sau khi ông đăng nhập vào trang web, nhận xét của ông được sử dụng trên các kênh tin tức của Mỹ.

    Khi được hỏi nếu ông trở thành Tổng thống chính thức của các tài khoản truyền thông xã hội Hoa Kỳ, ông trả lời: "Tôi nghĩ rằng, tôi sẽ giữ vị trí đó ... hiện tại tôi có 46 triệu người theo dõi - đó là con số khá lớn - nhưng 46 triệu người - bao gồm cả Facebook, Twitter và Instagram vì vậy với 46 triệu lượt theo dõi đó, tôi chỉ muốn xây dựng và dùng tài khoản @realDonaldTrump”.

    Trên các dòng tweets của Tổng thống đắc cử vốn nổi tiếng vì gây nhiều tranh cãi với rải rác các chữ in hoa theo phong cách phương tiện truyền thông dùng để chỉ trích.

    Khi được hỏi liệu có nhân viên nào đăng nhập vào tài khoản của ông, ông trả lời: "Tôi có giao cho một hoặc hai người thực hiện việc này cả ngày. Khi muốn đăng tải một điều gì đó, tôi sẽ đọc cho họ đánh máy.”

    (Theo Telegraph)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/donald-trump-dat-moc-20-trieu-luot-theo-doi-tren-twitter-van-sau-obama-a178493.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan