+Aa-
    Zalo

    Donald Trump dọa không trả tiền thuê khách sạn vì nóng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ứng cử viên đảng Cộng hòa, Donald Trump dọa không trả tiền thuê phòng tổ chức sự kiện tại một khách sạn vì hệ thống điều hòa tại đây không ổn định.

    (ĐSPL) - Ứng cử viên đảng Cộng hòa, Donald Trump dọa không trả tiền thuê phòng tổ chức sự kiện tại một khách sạn vì hệ thống điều hòa tại đây không ổn định.

    Theo Vnexpress, "nếu chúng tôi ở trong một phòng lớn, nó không nên nóng đến mức ai cũng phải dùng quạt", CNN dẫn lời ông Donald Trump nói trong sự kiện vận động ở Trung tâm Hội nghị và Khách sạn Roanoke, bang Virginia, hôm 25/7.

    Tỷ phú này dọa không thanh toán tiền thuê phòng, hành động thường thấy khi ông không nhận được đầy đủ dịch vụ.

    Tỷ phú Donald Trump. - Ảnh: Getty.

    "Khách sạn nên cố bật điều hòa hoặc chúng tôi sẽ không trả tiền", Trump cho biết. "Tôi thanh toán nhanh nếu dịch vụ tốt, trả đủ nếu dịch vụ trung bình. Với dịch vụ tuyệt vời, rất nhiều lần tôi còn thưởng thêm...".

    Những người tham gia sự kiện, cảm thấy nóng và khó chịu, bật cười khi ông Trump chỉ trích khách sạn.

    Khách sạn Roanoke hôm 26/7 bác cáo buộc từ Trump, khẳng định hệ thống điều hòa đã bật và chỉ ra chính số lượng người tham dự mới là nguyên nhân gây nóng.

    "Trung tâm Hội nghị và Khách sạn Roanoke cam kết cung cấp dịch vụ và chỗ ở đặc biệt cho mọi khách đến", Michael Quonce, người phát ngôn khách sạn, cho biết trong một thông báo.

    Hiện chưa có bình luận nào từ chiến dịch tranh cử của tỷ phú Trump.

    Các cuộc điều tra riêng rẽ cho thấy ông Trump từng không thanh toán hoặc thanh toán thiếu cho các đối tác với lý do kết quả công việc không đạt yêu cầu. USA Today và Wall Street Journal tháng trước đưa tin các công ty của Trump còn phải đối mặt với hàng trăm cáo buộc làm khó đối tác trong nhiều năm.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, tối hôm 19/7 giờ địa phương (sáng 20/7 giờ Hà Nội), ông Donald Trump chính thức nhận được đề cử của đoàn đại biểu, đặt dấu chấm hết cho chiến dịch phản đối Trump trở thành ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa.

    Sau tuyên bố của đảng Cộng hòa, ông Donald Trump phát biểu qua video rằng "chiến thắng tại đảng là điều ông sẽ không bao giờ quên".

    "Tôi vinh dự được tôn vinh Donald Trump ở vị trí cao nhất trong cuộc kiểm phiếu đại biểu tối nay. Chúc mừng bố. Chúng con yêu bố", Trump Jr. phát biểu trước sự có mặt của 3 người con khác của ông Trump.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]BtsmWj0G6i[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/donald-trump-doa-khong-tra-tien-thue-khach-san-vi-nong-a141275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan