+Aa-
    Zalo

    Đóng cảnh ái ân cùng Châu Tấn, bạn diễn kể khổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Cao lương đỏ” vừa ra mắt trailer đã khiến người hâm mộ xôn xao vì cảnh nóng giữa ruộng cao lương của Châu Tấn và Chu Á Văn.

    (ĐSPL) – “Cao lương đỏ” vừa ra mắt trailer đã khiến người hâm mộ xôn xao vì cảnh nóng giữa ruộng cao lương của Châu Tấn và Chu Á Văn.

    Sự thực về cảnh nóng nghệ thuật của Châu Tấn trong “Cao lương đỏ”

    Poster của "Cao lương đỏ".

    "Cao lương đỏ" là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết "Gia tộc cao lương đỏ" của Mạc Ngôn, từng được đạo diễn Trương Nghệ Mưu dựng thành bộ phim điện ảnh "Cao lương đỏ" (1990) với diễn viên chính Củng Lợi, Khương Văn, tác phẩm từng gặt hái rất nhiều thành công. Đạo diễn Trịnh Hiểu Long quyết định làm thành phim truyền hình dựa trên sự đồng thuận từ phía Mạc Ngôn.

    Bộ phim đánh dấu sự trở lại Châu Tấn sau 12 năm vắng bóng trên truyền hình, đây cũng là bộ phim thứ 2 của đạo diễn Trịnh Hiểu Long sau "Chân Hoàn truyện" thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

    Ngay khi bộ phim tung ra trailer với những tình tiết hấp dẫn, đặc biệt là cảnh nóng của Châu Tấn và bạn diễn Chu Á Văn giữa cánh đồng cao lương, nhiều người đã vô cùng chờ đợi ngày được thưởng thức tác phẩm nghệ thuật này.

    Tuy nhiên mới đây, hai diễn viên chính của bộ phim chia sẻ, để có được cảnh quay nghệ thuật ấy, cả hai đã phải chịu không ít khổ sở.

    Nữ diễn viên Châu Tấn cho biết, "Lá cây cao lương rất ghê gớm, nó hơi giống lưỡi cưa, không cẩn thận sẽ bị cứa. Cậu ấy tìm đủ cách để vừa vạch lá vừa bế tôi, rất tốn sức".

    Sự thực về cảnh nóng nghệ thuật của Châu Tấn trong “Cao lương đỏ”

    Hai nhân vật chính lãng mạn giữa cánh đồng cao lương.

    Còn Chu Á Văn thì không khỏi cảm thán, "Khi đọc tiểu thuyết, bạn mường tượng ra sự êm ái như những áng tản văn. Điều bạn nghĩ tới là gió thổi, là bông cao lương xào xạc. Nhưng khi quay phim, điều bạn thấy được sẽ là sự nóng nực và nhiều muỗi. Tôi phải băng qua đồng cao lương um tùm, chân và tay đều bị lá cao lương cứa. Khi đặt chị ấy xuống, nói thật là, tay tôi tê cứng".

    Để ghi lại hình ảnh cánh đồng cao lương tuyệt vời và lột tả vẻ đẹp của mối tình cũng như nam nhân vật của câu chuyện, đạo diễn Trịnh Hiểu Long đã yêu cầu Chu Á Văn vừa ôm Châu Tấn, vừa lấy tay vạch lá cao lương lấy đường đi. Đối với sự chuyên nghiệp của hai diễn viên ông không khỏi hết lời khen ngợi.

    "Khán giả nhìn thấy sự lãng mạn trên cánh đồng cao lương. Nhưng thực tế, họ bị muỗi chích, lá cây cứa vào da. Vì quay cận cảnh, chúng tôi không thể lót gì ở dưới".

    Bộ phim “Cao lương đỏ” được đầu tư hết 450 tỷ đồng (150 triệu Đài tệ), hiện mới tính tiền bán bản quyền đã thu vào tới hơn 900 tỷ đồng (300 triệu Đài tệ) tức là gấp đôi vốn đầu tư.

    Dù chưa trình chiếu, bộ phim đã được nhiều đơn vị từ các nước mua bản quyền là Singgapore, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Canada, Mỹ, thậm chí là Nhật Bản.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-canh-ai-an-cung-chau-tan-ban-dien-ke-kho-a63699.html
    Châu Tấn: Cưới thật mà như đùa

    Châu Tấn: Cưới thật mà như đùa

    (ĐSPL) - Hoa đán Trung Quốc- Châu Tấn tuyên bố tổ chức đám cưới ngay cuối buổi lễ từ thiện đã khiến khán giả không tránh khỏi ngạc nhiên vì không biết thật hay giả.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Châu Tấn: Cưới thật mà như đùa

    Châu Tấn: Cưới thật mà như đùa

    (ĐSPL) - Hoa đán Trung Quốc- Châu Tấn tuyên bố tổ chức đám cưới ngay cuối buổi lễ từ thiện đã khiến khán giả không tránh khỏi ngạc nhiên vì không biết thật hay giả.