+Aa-
    Zalo

    Động cơ cánh máy bay bốc cháy khi đang trên bầu trời, hành khách hốt hoảng nhắn lời từ biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một hành khách đã hốt hoảng phát hiện ra động cơ ở cánh máy bay đột nhiên bốc cháy sau khi vừa cất cánh không lâu.

    Một hành khách đã hốt hoảng phát hiện ra động cơ ở cánh máy bay đột nhiên bốc cháy sau khi vừa cất cánh không lâu.

    [presscloud]12154[/presscloud]

    Nguồn: Baidu

    Các kênh truyền thông Fox News và ABC News đã đưa tin về một sự việc xảy ra vào hôm 10/9 gây hoang mang cho những người sử dụng dịch vụ hàng không.

    Một chiếc máy bay Boeing 737 của hãng hàng không giá rẻ Swoop của Canada xuất phát từ sân bay quốc tế Abersford, British Columbia, tuy nhiên sau khi cất cánh không lâu, một hành khách nhận thấy động cơ ở cánh máy bay đột nhiên bốc cháy.

    Sự việc khiến cho hơn 150 hành khách trên chuyến bay hoảng loạn. Nhiều người thậm chí còn đăng lên Facebook lời chào vĩnh biệt người thân.

    Cơ trưởng và đoàn bay đã cố gắng trấn an hành khách và cho biết rằng động cơ cánh của máy bay chỉ bị va chạm với chim. Cơ trưởng cũng lập tức cho máy bay quay lại sân bay Abersford và hạ cánh an toàn. Không một hành khách nào bị thương và sự cố đang được tiếp tục kiểm tra.

    Hoa Anh Thịnh (Theo Baidu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-co-canh-may-bay-boc-chay-khi-dang-tren-bau-troi-hanh-khach-hot-hoang-nhan-loi-tu-biet-a292548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan