+Aa-
    Zalo

    Động cơ HONDA Civic Tourer Active Life lọt kỷ lục Guinness

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mẫu xe mới của Honda là một minh chứng cho quan niệm mới của hãng này:” Sự tiện dụng và phong cách luôn có thể cùng tồn tại một cách hài hòa”.

    (ĐSPL) - Mẫu xe mới của Honda là một minh chứng cho quan niệm mới của hãng này:”Sự tiện dụng và phong cách luôn có thể cùng tồn tại một cách hài hòa”. 


    Ngay từ cái tên của phiên bản mới - Civic Tourer Active Life - một mẫu xe nhằm mục tiêu tạo ra cho khách hàng với phong cách sống năng động với khoang hành lý linh hoạt và những bí mật bất ngờ.


    "Cách bố trí độc đáo của các bồn chứa nhiên liệu đã cho phép chúng tôi sử dụng không gian lưu trữ hành lý đến mức tối đa," - hãng Honda cho biết. Bí mật thú vị ở đây là chiếc giá có thể lắp đặt tối đa hai chiếc xe đạp, và nó có thể chuyển đổi đa chức năng để trợ giúp cho việc sửa chữa.


    Danh sách các phụ kiện bao gồm: một chiếc hộp đặc biệt trên mái  với một hình dạng khí động học đặc biệt được thiết kế để mang giày dép và mũ bảo hiểm. Ngoài ra, Honda Civic Tourer Active Life được trang bị một máy nén để thổi phồng lốp với máy đo áp suất, ngăn đựng chai nước và một hộp công cụ.


    Phần thân xe được phủ một lớp sơn màu " xanh không theo chuẩn mực", và phần mái màu bạc. Chiếc xe đã được sửa cản sau  kết hợp cùng một bộ đĩa hợp kim 18-inch được thiết kế theo phong cách  mới.


    Nội thất xe được bọc da cao cấp kết hợp với tông màu xanh – đen tinh tế mang lại cảm giác thoải mát nhất cho người dùng.


    Mục tiêu vì một cuộc sống năng động, mẫu xe được trang bị đông cơ i-DTEC 1,6, được ghi nhận trong Sách kỷ lục Guinness như là mẫu động cơ  tiết kiệm nhất với mức tiêu thụ trung bình 2,82 lít.

    Quốc Việt (theo kolesa)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-co-honda-civic-tourer-active-life-lot-ky-luc-guinness-a111963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.