+Aa-
    Zalo

    Đóng cửa chơi cầu lông trong nhà ga sân bay Đồng Hới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người bức xúc phản ảnh sáng 19/3 khi đến sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) thấy khóa cửa bên ngoài, không vào được bên trong. Khi có người ra mở cửa thì hành khách bất

    Nhiều người bức xúc phản ánh sáng 19/3 khi đến sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) thấy khóa cửa bên ngoài, không vào được bên trong. Khi có người ra mở cửa thì hành khách bất ngờ thấy rất đông nhân viên đang chơi cầu lông…

    Tối 23/3, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, ông Trần Hoài Phương - giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc (Cục Hàng không Việt Nam) - cho biết liên quan đến vụ việc chơi cầu lông trong nhà ga, đơn vị này đã làm việc với lãnh đạo sân bay Đồng Hới để xử lý.

    Nhà ga cảng hàng không Đồng Hới đóng cửa để nhân viên chơi cầu lông sáng 19/3 - Ảnh cắt từ clip

    "Sau khi kiểm tra thấy vụ việc vượt quá thẩm quyền xử lý nên chúng tôi đã chuyển hồ sơ lên thanh tra Cục Hàng không để đề nghị thanh tra Cục Hàng không ra quyết định xử phạt…" - ông Phương thông tin.

    Ông Nguyễn Thế Nhuần, giám đốc Cảng hàng không Đồng Hới (Quảng Bình), cho hay: "Chúng tôi đã làm việc với Cảng vụ hàng không miền Bắc và đồng thời cảng hàng không Đồng Hới đã báo cáo toàn bộ vụ việc cho Cục Hàng không".

    Về việc này, trao đổi trên Dân trí, ông Đinh Việt Thắng - Cục trưởng Hàng không Việt Nam xác nhận và cho biết lãnh đạo Cục đã giao Thanh tra Cục thụ lý hồ sơ để giải quyết. Cũng theo Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, trong tuần tới sẽ có kết quả xử lý vụ việc này.

    Trước đó, nhiều hành khách lên mạng bức xúc phản ánh sáng 19/3 khi đến sân bay Đồng Hới thấy khóa cửa bên ngoài, không vào được bên trong.

    Sau đó, có người ra mở cửa thì hành khách bất ngờ thấy rất đông nhân viên sân bay Đồng Hới đang chơi cầu lông…

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-cua-choi-cau-long-trong-nha-ga-san-bay-dong-hoi-a223584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan