+Aa-
    Zalo

    Đồng đội cũ nêu lý do Messi không thành công tại PSG

    • DSPL
    ĐS&PL Thời gian qua, siêu sao người Argentina Lionel Messi đã gây thất vọng khi thi đấu không thật sự tốt tại PSG.

    Lên tiếng về thành tích kém ấn tượng của Lionel Messi tại PSG, Thierry Henry, người từng nhiều năm sát cánh cùng Lionel Messi ở Barca, đã thẳng thắn chỉ ra những vấn đề khiến Messi không thật sự thành công tại PSG. Trong đó, nguyên nhân chính được cho là do vấn đề tâm lý.

    Henry chia sẻ: "Messi đã phải chịu một cú sốc lớn về tinh thần. Anh ấy rời Barcelona và khóc. Anh ấy phải chịu một tác động lớn, vì anh ấy không chờ đợi kết cục phải rời Barcelona".

    messi
    Messi và Henry từng chơi bóng rất ăn ý khi còn thi đấu tại Barca. 

    Cựu tiền đạo 45 tuổi nói thêm: "Mọi người nói rằng anh ấy đang có mọi thứ ở Paris nhưng điều đó không thuyết phục. Khi tôi rời Arsenal đến Barca, tôi cũng phải mất một năm mới ổn định mọi thứ. Tôi cảm giác như bị tổn thương, kiểu như sau khi ly hôn vậy. Tại Barca, tôi phải tìm cách hòa nhập với một hệ thống vận hành mới". 

    Theo Henry để giải quyết vấn đề hiện nay, Messi cần mở lòng hơn với các đồng đội hiện tại của mình tại PSG. Đồng thời,  Henry đã lấy Neymar ra làm ví dụ. Anh kể: "Neymar đã nói nhiều lần trong các cuộc phỏng vấn gần đây nhất về sức khỏe của mình, về áp lực... Vì vậy, suy nghĩ đầu tiên của tôi là: 'Anh ấy ổn chứ?' Anh ấy yêu cầu giúp đỡ. Luôn có những suy nghĩ chưa được giải toả trong đầu anh ấy. Bất kỳ ai cũng vậy thôi".

    Henry nhận định so với thời anh còn thi đấu thì "ngày nay, một cầu thủ bóng đá có thể cởi mở hơn, đó là điều may mắn". Theo đó, Henry cũng mong Messi có thể xử lý và giải toả tâm lý để giúp đôi chân của mình được thanh thoát hơn.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-doi-cu-neu-ly-do-messi-khong-thanh-cong-tai-psg-a530404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan