+Aa-
    Zalo

    Đồng đội mắc sai lầm khiến Đặng Văn Lâm lỡ danh hiệu đầu tiên trên đất Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Port FC chiến thắng 2-1 trước Muangthong United nhờ sai lầm của Saringkan Promsupa. Thất bại này cũng khiến cho Đặng Văn Lâm lỡ dịp có danh hiệu đầu tiên tại Thái Lan.

    Sai lầm của Saringkan Promsupa giúp Port FC có bàn quyết định chiến thắng 2-1 trước Muangthong United. Thất bại này cũng khiến cho thủ môn Đặng Văn Lâm lỡ dịp có danh hiệu đầu tiên trên đất Thái sau 1 năm thi đấu ở đây.

    Cả Đặng Văn Lâm và Muangthong United đều không thành công đạt bất cứ danh hiệu nào tại Leo Cup 2020. 

    Tại trận chung kết Leo Cup 2020 Thái Lan, Đặng Văn Lâm được Muangthong United trao cơ hội bắt chính và gửi gắm nhiều niềm tin thủ môn gốc Việt sẽ thi đấu xuất sắc như thời gian gần đây. 

    Không phụ sự kì vọng của BHL, Đặng Văn Lâm chơi rất hay, có nhiều pha cứu thua xuất sắc, đồng thời không mắc lỗi lớn nào trong trận chung kết giải đấu này. Sự vững vàng của hàng phòng ngự giúp cho tuyến trên của Muangthong United yên tâm thi đấu, và có bàn thắng dẫn trước Port FC ở phút 20 của hiệp 1.

    Tuy nhiên Muangthong United lại để đối phương thắng ngược 2-1 sau 90 phút và ngậm ngùi nhận thất bại.

    Cụ thể, vào phút 82, tiền đạo Adisak Kraisorn nhả bóng thuận lợi cho Kosulki dứt điểm ghi bàn, gỡ hoà 1-1 cho Port FC.

    Sau sai lầm của Saringkan Promsupa, Port FC có bàn quyết định chiến thắng 2-1 trước Muangthong United. Thất bại này cũng khiến cho thủ môn Đặng Văn Lâm lỡ dịp có danh hiệu đầu tiên trên đất Thái.của Đặng Văn Lâm trong trận chung kết Leo Cup 2020.

    Thất bại này khiến cho thủ môn Đặng Văn Lâm lỡ dịp có danh hiệu đầu tiên trên đất Thái, sau khoảng 1 năm anh khoác áo Muangthong United.

    Không chỉ có Văn Lâm hụt giải, CLB chủ quản của anh cũng không đạt được danh hiệu Thai-League, FA Cup hay League dù đầu mùa đội bóng này đã đặt mục tiêu đoạt cả ba giải trên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-doi-mac-sai-lam-khien-dang-van-lam-lo-danh-hieu-dau-tien-tren-dat-thai-lan-a310436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan