+Aa-
    Zalo

    Đồng đội Pau FC chào đón Quang Hải trong ngày trở lại tập luyện

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hành trình AFF Cup 2022, cầu thủ Nguyễn Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC trong sự chào đón vui vẻ của các đồng đội.

    Ngày 20/1, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt tại "đại bản doanh" của Pau FC và bước vào tập luyện cùng các đồng đội. Tại đây, tiền vệ người Việt Nam được các đồng đội vui vẻ chào đón trở lại.

    Pau FC vừa đăng tải đoạn clip chào đón Nguyễn Quang Hải trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho giai đoạn 2 của Ligue 2 với kỳ vọng cầu thủ mang áo số 19 vừa cùng tuyển Việt Nam đoạt á quân AFF Cup 2022 làm gia tăng sức mạnh cho đội.

    "Sẵn sàng trở lại với công việc. Xin chúc mừng Quang Hải và đội tuyển Việt Nam với ngôi vị Á quân AFF Cup 2022. Giờ là lúc số 19 của chúng tôi trở lại và chuẩn bị thật tốt cho phần còn lại của mùa giải", bài viết trên trang chủ của Pau FC có đoạn. 

    dong doi pau fc chao don quang hai trong ngay tro lai tap luyen2 copy
    Đồng đội ở Pau FC chào đón Quang Hải trở lại.

    Đoạn clip cho thấy Quang Hải được các đồng đội chào đón, thăm hỏi sau gần 2 tháng xa cách. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng tươi cười, vui vẻ trò chuyện với các đồng đội. Anh vào phòng tập thể lực sau đó xỏ giày ra sân chơi bóng cùng các đồng đội. Do mới trở lại nên Quang Hải chỉ chạy nhẹ nhàng bên ngoài, anh cần thêm thời gian để tập luyện theo giáo án chung mà HLV đưa ra cho Pau FC.

    Tại AFF Cup 2022, Quang Hải về Việt Nam với mong muốn chinh phục thêm các danh hiệu. Dù vậy, anh vẫn chưa thể tìm lại được phong độ tốt nhất. Về CLB, Quang Hải sẽ càng khó khăn hơn trong việc tìm kiếm suất đá chính.

    HLV Tholot của Pau FC luôn khẳng định cơ hội đá chính luôn rộng mở với Quang Hải cũng như các cầu thủ khác ở CLB. Vì thế anh không ngừng nỗ lực để sớm được trao cơ hội trở lại.

    dong doi pau fc chao don quang hai trong ngay tro lai tap luyen
    Quang Hải (trái) tập luyện trong màu áo Pau FC.

    Trong thời gian Quang Hải vắng mặt, Pau FC giành 2 chiến thắng tại cúp Quốc gia Pháp. Nhưng ở đấu trường quan trọng nhất là Ligue 2, họ để thua 3 và chỉ có duy nhất 1 trận hoà. Pau FC vẫn xếp ở vị trí thứ 15 và đối diện với rủi ro phải xuống hạng.

    Ngày 29/1 tới, Pau FC sẽ thi đấu trận lượt về Ligue 2 với CLB Annecy. Ở lượt đi, Quang Hải cùng các đồng đội giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ này nên quyết tâm giành trọn 3 điểm khi tái đấu lượt về.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Pau FC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-doi-pau-fc-chao-don-quang-hai-trong-ngay-tro-lai-tap-luyen-a564046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan