+Aa-
    Zalo

    Đồng đội Real gửi lời chia tay Ronaldo: Tự hào vì từng sát cánh với một huyền thoại!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 9 năm gắn bó, Cristiano Ronaldo đã chính thức nói lời chia tay với Real Madrid để gia nhập Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

    Sau 9 năm gắn bó, Cristiano Ronaldo đã chính thức nói lời chia tay với Real Madrid để gia nhập Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

    Ronaldo chính thức gia nhập Juventus.

    Tin tức Ronaldo rời Real Madrid để cập bến đội bóng nước Ý - Juventus đã không còn là bất ngờ với người hâm mộ bởi những tin đồn liên tục nổ ra kể từ khi siêu sao người Bồ Đào Nha rời World Cup 2018. Tuy vậy, cái cách Real Madrid và những cầu thủ của họ nói lời chia tay với Ronaldo không khỏi khiến fan của CR7 cảm thấy ấm lòng.

    Trên trang chủ của mình, Real Madrid đã gửi lời thông báo về sự rời đi của Ronaldo cùng những lời lẽ đầy tình cảm để tri ân những đóng góp của anh cho "Kền kền trắng" trong suốt 9 năm qua.

    Nguyên văn thông báo của Real Madrid: "CLB Real Madrid xin thông báo: Để đáp ứng nguyện vọng của cá nhân Ronaldo, chúng tôi đồng ý để anh ấy chuyển tới Juventus chơi bóng.

    Hôm nay, chúng tôi xin bày tỏ sự biết ơn của mình với một người luôn cố gắng để chứng minh mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ronaldo đã góp phần tạo nên giai đoạn tuyệt vời nhất trong lịch sử CLB nói riêng và của thế giới bóng đá nói chung.

    CR7 đã giành được nhiều vinh quang trong màu áo Real.

    Ngoài những vinh quang, những chiến thắng và cả các danh hiệu trong suốt 9 năm qua, Ronaldo còn là hiện thân của sự cống hiến, tận tụy trong công việc, có trách nhiệm, tài năng vượt trội và tinh thần cầu tiến.

    Anh đã trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử CLB với 451 bàn thắng sau 438 trận đấu. Trong số 16 danh hiệu có được, nổi bật là 3 Champions League với chuỗi 3 lần liên tiếp và 4/5 mùa giải gần nhất.

    Cùng với đó, trong màu áo Real Madrid, Ronaldo đã có 4 Quả bóng vàng, 3 Chiếc giày vàng cùng vô số những danh hiệu cao quý khác.

    Đối với chúng tôi, CLB Real Madrid, Ronaldo mãi mãi là biểu tượng tuyệt vời nhất và là tấm gương để các thế hệ sau này noi theo.

    Cảm ơn, Real Madrid sẽ luôn là ngôi nhà của anh, Ronaldo!".

    Không chỉ có CLB, các cầu thủ từng là đồng đội của Ronaldo trong màu áo Real cũng gửi lời tạm biệt và những lời chúc tốt đẹp nhất tới anh tại bến đỗ mới.

    Đội trưởng Ramos chia sẻ: "Cristiano, những bàn thắng của anh, những con số về anh và tất cả mọi thứ chúng ta đã giành được cùng nhau đã tự nói lên tất cả. Anh đã tự tạo cho mình một vị trí đặc biệt trong lịch sử Real Madrid. Với tư cách như những Madridistas, chúng tôi sẽ luôn nhớ đến anh. Thật vui khi được chơi bóng cùng anh. Một cái ôm lớn và chúc anh may mắn!".

    Ramos nói lời tạm biệt với Ronaldo.

    Gareth Bale thì viết: "Một cầu thủ phi thường và một chàng trai tuyệt vời! Vinh hạnh của tôi khi được chơi cùng anh trong 5 năm mùa giải vừa qua. Chúc người bạn của tôi mọi điều may mắn trong tương lai".

    Bale gọi Ronaldo là "phi thường".

    Toni Kroos ca ngợi: "Nhân tố quan trọng của những chiếc cúp mà chúng ta giành được nhiều năm qua. Một nhà vô địch đích thực. Đó là một vinh hạnh khi được sát cánh cùng anh. Mọi điều thuận lợi, huyền thoại".

    Kroos ca ngợi người đồng đội cũ.

    Karim Benzema: "Có thật nhiều điều muốn nói nhưng tôi sẽ ngắn gọi thôi. Vinh hạnh và tự hào khi được chơi bóng cùng cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới. Tôi chúc anh mọi điều tốt lành, Ronaldo".

    Mức giá mà "Bà đầm già thành Turin" phải chi cho Real để có được siêu sao người Bồ lên đến 88 triệu Euro, cao hơn 8 triệu Euro so với mức giá Real Madrid bỏ ra để đưa anh về từ MU vào mùa hè năm 2009. Tại Juventus, Ronaldo còn được hưởng mức lương khủng lên đến 500.000 Euro mỗi tuần theo một bản hợp đồng có thời hạn lên đến 4 năm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-doi-real-gui-loi-chia-tay-ronaldo-tu-hao-vi-tung-sat-canh-voi-mot-huyen-thoai-a236027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan