+Aa-
    Zalo

    Đông dược bà Vân – Nâng tầm giá trị Việt

    ĐS&PL Những ngày cuối năm 2018, chúng tôi có cuộc gặp gỡ nữ doanh nhân Đặng Thị Vân, nghe chị trải lòng về con đường sự nghiệp của mình.

    Những ngày cuối năm 2018, chúng tôi có cuộc gặp gỡ nữ doanh nhân Đặng Thị Vân, nghe chị trải lòng về con đường sự nghiệp của mình, về những thành tựu, cũng như khó khăn thử thách, giúp doanh nghiệp có sự trưởng thành như ngày hôm nay.

    Chị Vân chia sẻ: "Ban đầu, bản thân tôi là người sử dụng sản phẩm chiết xuất từ những thảo dược đông y và thấy hiệu quả tuyệt vời, lại lành tính nên tôi mang nó giới thiệu với mọi người,bởi tôi nghĩ thay vì sử dụng sản phẩm chiết xuất từ các thành phần khác thì mình dùng sản phẩm từ thảo dược nó thiên nhiên hơn. Ấy thế mà, tiếng lành đồn xa, người này giới thiệu người kia, ngày càng có nhiều người tìm đến và cũng muốn sử dụng giống như tôi. Và cũng nhờ đó, mà tôi bén duyên với công việc hiện tại này".

    CEO Đặng Thị Vân – Giám đốc Công ty TNHH Đông dược Bà Vân

    Tháng 8 năm 2017, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của xã hội, chị Đặng Thị Vân đã thành lập công ty TNHH Đông Dược Bà Vân.

    Công ty hoạt động dưới sự quản lý của Sở KH và ĐT Hà Nội. Sau uy tín về sản phẩm kem bôi da Đa năng Bà Vân chuyên sử dụng cho những đối tượng bị các vấn đề như mẩn ngứa, mụn nhọt, rôm xảy, hăm tã... trên da, góp phần làm mát làm dịu da cho những đối tượng sử dụng đó.

    Công Ty TNHH Đông Dược Bà Vân cũng phối hợp nghiên cứu, liên tiếp phân phối các sản phẩm cũng chiết xuất từ thành phần đông dược chất lượng khác, cải thiện sức khỏe cho mọi người như: Viên phụ khang bà Vân hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa phụ nữ, an kinh hoạt huyết bà Vân hỗ trợ các vấn đề về kinh nguyệt bất thường,...

    Tất cả các sản phẩm đông dược, công ty đều đáp ứng các tiêu chí an toàn chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn sản xuất và được cấp số đăng ký lưu hành trên thị trường của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm và Sở Y tế Hà Nội. Do đó, sản phẩm luôn được khách hàng tin dùng.

    Trên địa bàn Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành cả nước, có rất nhiều nhà thuốc tân dược đã nhập sản phẩm của Đông dược Bà Vân về đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Khi nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, chị Đặng Vân tâm sự: “Chính ánh mắt, niềm tin của người tiêu dùng là động lực để tôi cố gắng nỗ lực từng ngày. Nguyện vọng của tôi là đem sản phẩm hiệu quả đến với nhiều người hơn nữa, để giúp mọi người có thêm sức khỏe tốt hơn.

    Do đó, trong thời gian này, tôi đang mong muốn mở rộng thị trường, tuyển các nhà phân phối ở các tỉnh vì bản thân tôi không thể tư vấn hết được tất cả khách hàng. Tôi cũng liên tục có các buổi đào tạo nội bộ, mời các chuyên gia hướng dẫn các nhà phân phối cách tư vấn khách hàng."

    Chia tay vị Giám đốc trẻ có tâm và có tài ấy, chúng tôi hy vọng những mong muốn của chị sẽ thành sự thật, để trong tương lai, Đông Dược Bà Vân sẽ trở thành thương hiệu thân thiết, nhiều người biết đến những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược đông y này để hỗ trợ những ai đang phải khổ sở vì vấn đề ngoài da, vấn đề phụ khoa, kinh nguyệt ko điều hòa...

    Thông tin liên hệ:

    Công Ty TNHH Đông Dược Bà Vân

    Địa chỉ: Số 1 phố Đặng Dung, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-duoc-ba-van-nang-tam-gia-tri-viet-a249712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan