Đóng giả bạn gái anh trưởng phòng đi đám cưới, tôi đứng hình phát hiện chú rể là bạn trai mình


Thứ 4, 05/07/2017 | 08:12


Ngay khi vừa thấy Kiên, tôi đã không dám tin vào mắt mình. Trong khi tôi vui mừng hồ hởi thì anh lại đẩy tôi ra xa và tuyên bố anh đang cưới vợ.

Ngay khi vừa thấy Kiên, tôi đã không dám tin vào mắt mình. Trong khi tôi vui mừng hồ hởi thì anh lại đẩy tôi ra xa và tuyên bố anh đang cưới vợ.

Tôi và Kiên yêu nhau 2 năm, 4 tháng trở lại đây anh bảo phải sang Singapore làm việc nên tình cảm của chúng tôi chỉ qua những dòng tin nhắn và cuộc gọi. Anh hứa sẽ về cưới tôi khi công việc bên ấy đã xong. Tôi vui mừng chờ ngày chung đôi của hai đứa.

Còn Thành là trưởng phòng nơi công ty tôi làm việc, anh đẹp trai, khá dễ gần và rất vui tính. Mỗi lần đi nhậu cùng anh em đồng nghiệp cơ quan, tôi luôn là cô gái được anh kéo đi cùng chỉ bởi lí do tôi biết uống bia. Mấy anh em chúng tôi thân nhau và hết sức đoàn kết. Thành đã có bạn gái và đang xúc tiến đến chuyện hôn nhân. Bình thường anh là người hài hước hay trêu đùa thế nhưng mấy hôm nay anh bất ngờ ủ rủ, anh em chúng tôi dò la nhưng cũng không khai thác được thông tin gì.

Một hôm trong lúc đang làm việc, Thành gọi tôi vào phòng nói chuyện. Anh chia sẻ mình vừa chia tay bạn gái và cuối tuần này cô ta sẽ kết hôn. Anh rất đau lòng nhưng vẫn muốn có mặt ở đám cưới để khiêu khích bạn gái cũ và anh muốn nhờ tôi đóng giả bạn gái.

Thấy thương anh và tôi cũng cá tính khi phi vụ giả người yêu này đầy thú vị nên đã đồng ý. Cuối tuần, Thành đón tôi trong bộ cánh xinh đẹp và đến đám cưới.

Ngay khi vừa thấy anh bước vào, cô dâu đã tiến đến mỉa mai. Trong đoạn hội thoại cực ngắn, tôi biết được nguyên do cô gái chia tay Thành chỉ vì anh là nhân viên quèn, không giàu có như chàng trai hôm nay cô cưới. Thậm chí cô ta còn xỏ xiên tôi.

Ảnh minh họa

Trong lúc cả ba chúng tôi đang nói chuyện thì bất ngờ chú rể xuất hiện và tôi không dám tin vào mắt mình. Chú rể chính là Kiên, bạn trai tôi. Rõ ràng anh đang ở Singapore chứ sao lại ở đây. Tôi lao nhanh đến ôm lấy anh thì bị Kiên lạnh lùng hất tay ra. Anh bảo không quen biết tôi, anh bảo chẳng có mối quan hệ nào với tôi. Còn cô gái kia thì không ngừng đuổi tôi ra khỏi đám cưới. Vậy là hóa ra mấy tháng kia anh âm thầm chuẩn bị cho đám cưới mà lừa dối tôi một cách tàn nhẫn. Nếu như ngày hôm nay tôi không biết thì liệu mình còn tin tưởng anh đến khi nào nữa.

Ngày hôm đó, vì quá tức giận tôi đề nghị chuyện hẹn hò với Thành cho hai người kia biết. Thành dẫu rất bất ngờ nhưng vì tôi dọa tự tử nên anh đồng ý. Đám cưới của chúng tôi diễn ra không lâu sau đó trước sự ngỡ ngàng và bất ngờ của công ty.

Thế nhưng không ngờ đám cưới chóng vánh ngày ấy đã là sự lựa chọn hạnh phúc của tôi. Cho đến hôm nay tôi và Thành có một mái ấm hạnh phúc vui vẻ cùng cô con gái 2 tuổi. Còn nghe đâu công ty Kiên phá sản, vợ chồng sắp đưa nhau ra tòa.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-gia-ban-gai-anh-truong-phong-di-dam-cuoi-toi-dung-hinh-phat-hien-chu-re-la-ban-trai-minh-a195286.html