+Aa-
    Zalo

    Đóng giả cảnh sát ép gái mại dâm "vui vẻ" rồi lấy hết tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Nghĩ gái bán dâm thường mang trang sức có giá trị và điện thoại xịn và rất sợ công an nên Hiệp đã giả công an để "săn mồi".

    (ĐSPL)- Nghĩ gái bán dâm thường mang trang sức có giá trị và điện thoại xịn và rất sợ công an nên Hiệp đã giả công an để "săn mồi".

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM vừa bắt giữ Dương Ngọc Hiệp (SN 1990, quê Lâm Đồng, tạm trú huyện Nhà Bè, TP.HCM) để điều tra về các hành vi cưỡng đoạt tài sản và cưỡng dâm nhiều phụ nữ hành nghề mại dâm trên địa bàn thành phố.

    Tại cơ quan điều tra Dương Ngọc Hiệp khai, do không có công ăn việc làm nên nảy sinh ý định kiếm tiền phạm pháp. Hiệp nhận thấy gái bán dâm thường mang trang sức có giá trị và điện thoại xịn.

    Nắm được tâm lý trên, Hiệp ra chợ mua một chiếc còng số 8. Buổi tối, đối tượng này dấu chiếc còng trong túi và mượn chiếc xe SH của người quen để đi “săn mồi”.

    Chị N.T.T (nạn nhận) trình báo, khuya ngày 31/5 chị đón khách ở “phố vẫy” trên đường Đào Duy Từ (quận 5) thì một nam thanh niên ăn mặc lịch sự, đi chiếc xe SH sát vào lề đường, mắt ngó nghiêng tìm kiếm.

    Tưởng là khách nên chị này mời chào thì bất ngờ nam thanh niên này rút chiếc còng số 8 và tuyên bố anh ta là “cảnh sát hình sự”. Sợ hãi, chị T. bỏ chạy nhưng bị nam thanh niên này ép vào lề đường và yêu cầu “về trụ sở làm việc”.

    Dương Ngọc Hiệp tại cơ quan điều tra.

    Đi đến đoạn bệnh viện Chấn thương chỉnh hình (Quận 5), nam thanh niên yêu cầu chị T. đưa giấy tờ tùy thân, điện thoại Iphone 6 để anh ta kiểm tra. Đồng thời yêu cầu chị T. quan hệ tình dục.

    Nghĩ các nạn nhân không dám tố cáo nên Hiệp tiếp tục đi săn “con mồi” khác. Từ những đặc điểm nhận dạng chị T. cung cấp cộng với việc Hiệp thường đi xe SH màu trắng, các trinh sát đã nhanh chóng khoanh vùng và xác định được đối tượng. Khi phát hiện Hiệp xuất hiện trên địa bàn quận 1 các trinh sát đã bám theo.

    Khi Hiệp đến địa bàn quận 5, TP.HCM để tiếp cận một gái bán dâm sau đó xưng là cảnh sát đang đi làm nhiệm vụ và ép gái bám dâm theo mình thì các trinh sát đã lập tức ập vào bắt quả tang.

    Theo báo Dân Việt, cách đây 2 năm, TAND thành phố Hà Nội cũng đã xét xử và tuyên phạt 5 năm tù đối với Dương Đức Nghĩa (SN 1990, ở Đại Yên, Chương Mỹ, HN). Với bộ quân phục chưa trả lại đơn vị, bị cáo Nghĩa đã nghĩ cách giả danh cảnh sát hình sự để chiếm đoạt tiền của gái bán dâm.

    Ngày 23/10/2012, Nghĩa gọi điện cho một gái bán dâm vốn quen biết, đã từng hai lần bán dâm giá 500.000-700.000 đồng. Sau khi nói điểm hẹn, Nghĩa bảo cô này gọi thêm một gái bán dâm nữa đi cùng và thỏa thuận giá mua dâm là 1.000.000 đồng.

    Cả 3 người đến nhà nghỉ thuê một phòng để quan hệ. Sau khi quan hệ với một gái bán dâm xong, Nghĩa dùng khóa số 8 còng tay 2 cô gái bán dâm và rút bộ quân phục ra,  giới thiệu mình là cánh sát hình sự đang làm nhiệm vụ bắt gái bán dâm.

    Sau đó, Nghĩa yêu cầu 2 gái bán dâm trình giấy tờ và nộp phạt 50 triệu đồng/người thì sẽ thả ngay tại nhà nghỉ, nếu không sẽ bị phạt tù 5 - 10 năm.

    Sợ quá, 2 gái mại dâm đã gọi điện cho người thân (có bật loa ngoài) nhờ vay tiền và hẹn Nghĩa tới quán cà phê số 108 đường Hoàng Ngân, quận Cầu Giấy, Hà Nội nói chuyện.

    Thấy Nghĩa lấy bộ quân phục trong túi ra khoác vào rồi nói là công an, người nhà hai cô gái nghi ngờ nên gọi điện tới cơ quan công an trình báo. Ngay lập tức, Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xuất hiện kiểm tra và bắt giữ Dương Đức Nghĩa.

    BTV (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-gia-canh-sat-ep-gai-mai-dam-vui-ve-roi-lay-het-tai-san-a107307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.