+Aa-
    Zalo

    Đóng giả Will Smith, người đàn ông tăng gấp đôi thu nhập sau sự kiện Oscar

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông đóng giả nam diễn viên Will Smith cho biết mức độ nổi tiếng và thu nhập tăng gấp đôi sau cú tát trời giáng ở Oscar 2022.

    Shad Ellis (43 tuổi, đến từ Vương Quốc Anh), người sinh sống bằng nghề đóng giả Will Smith, cho biết mức độ nổi tiếng và thu nhập của anh đã tăng gấp đôi sau cú tát tai tiếng của nam tài tử tại lễ trao giải Oscar 2022, New York Post đưa tin. 

    dong gia will smith nguoi dan ong tang gap doi thu nhap sau su kien oscar1 copy
    Người đóng giả Will Smith cho biết mức độ nổi tiếng và thu nhập của anh đã tăng gấp đôi sau cú tát tai tiếng của nam tài tử tại lễ trao giải Oscar 2022.

    Ellis cho biết có người gặp anh trên phố và hỏi về vụ việc tại Oscar. "Tôi thường nhận được câu hỏi về vụ việc. Tuần trước, có người đã gặp tôi trên đường phố và nói rằng tôi quá giống Will Smith. Anh ấy đã kết thúc cuộc trò chuyện bằng câu nói đùa: 'Đừng tát tôi'".  

    Người đàn ông 43 tuổi đã mưu sinh bằng việc đóng giả Will Smith trong 25 năm qua, anh biểu diễn tại các hộp đêm, đám cưới và các sự kiện của công ty trên khắp thế giới. Anh cũng thường xuyên đăng tải các clip về hợp đồng biểu diễn của mình lên mạng xã hội Instagram và TikTok.

    dong gia will smith nguoi dan ong tang gap doi thu nhap sau su kien oscar2 copy
    Ellis tiết lộ anh thường được hỏi về vụ việc ở Oscar.

    Ellis không tiết lộ tổng số tiền anh kiếm được kể từ cú tát "trời giáng" ở Oscar nhưng anh chi phí cho mỗi buổi biểu diễn của anh là 750 USD. 

    Cùng với việc tài sản tăng nhanh, Ellis còn choáng khi anh ngày càng nổi tiếng hơn mình tưởng tượng. "Mỗi ngày luôn có người hỏi tôi về chuyện kiếm tiền từ nghề bắt chước ngôi sao. Tôi chẳng bận tâm những lời châm biếm vì luôn nghĩ rằng chúng đều rất hài hước", Ellis nói.

    dong gia will smith nguoi dan ong tang gap doi thu nhap sau su kien oscar3 copy
    Ellis (giữa) trong bộ trang phục giống với Will Smith.

    Khi được hỏi cảm nhận quanh lùm xùm của "bản gốc", Ellis nói anh phân tích hai mặt của vấn đề: "Chúng ta đều là con người nên chắc chắn sẽ bị kích động bởi cảm xúc tiêu cực nào đó, dù trong bất kể tình huống nào. Nhưng chung quy, tôi thực sự không đồng ý cách hành xử của Will. Đáng lẽ ra anh ấy không nên tát Chris".

    dong gia will smith nguoi dan ong tang gap doi thu nhap sau su kien oscar4 copy
    Ellis cho biết anh chưa chưa bao giờ gặp trực tiếp Will Smith. 

    Ellis có cơ hội làm việc cùng Smith hồi đầu năm nhưng cuối cùng anh vẫn chưa được diện kiến ngôi sao Hollywood bằng xương bằng thịt.

    "Suýt nữa tôi đã gặp Will Smith khi anh ấy tham gia vai chính trong một dự án. Nhưng trong lúc tôi ghi hình, mọi người nói rằng Will phải dời lịch quay bởi lý do nào đó. Tôi có chút tiếc nuối về điều này", anh nói. 

    Bích Thảo(Theo New York Post)

    Ảnh: Jam Press 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-gia-will-smith-nguoi-dan-ong-tang-gap-doi-thu-nhap-sau-su-kien-oscar-a535735.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan