+Aa-
    Zalo

    Đồng hành cùng nhà hảo tâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong thời gian qua, Nhịp cầu Hồng Đức của báo Đời sống & Pháp luật đã thực tế cuộc sống, phản ánh nhiều hoàn cảnh hết sức khó khăn, éo le ở các tỉnh Miền Trung

    (ĐSPL) - Trong thời gian qua, Nhịp cầu Hồng Đức của báo Đời sống & Pháp luật đã thực tế cuộc sống và phản ánh nhiều hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, có những mảnh đời éo le đầy thương tâm tại các tỉnh Miền Trung.

    Khúc ruột Miền Trung là vùng đất chịu sự dày xéo nhiều của thiên tai, lũ lụt, hạn hán, gió Lào... Mảnh đất này còn gánh chịu hậu quả của chiến tranh rất nặng nề. Đó cũng là nguyên nhân để chúng tôi cho ra đời Nhịp cầu Hồng Đức, nhằm đóng góp làm vơi đi phần nào nỗi đau của những mảnh đời bất hạnh nơi đây.

    Sau một thời gian ngắn ra mắt, đã có những bạn đọc trong và ngoài nước đã kết nối được với các hoàn cảnh để giúp đỡ trực tiếp họ vượt qua khó khăn. Nhưng cũng có rất nhiều bạn đọc đã thông qua báo Đời sống & Pháp luật gửi tiền, nhu yếu phẩm khác ủng hộ.

    Đồng hành cùng nhà hảo tâm

    Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho anh Phan Văn Hoàng tại Hà Tĩnh

    Ngoài việc xây dựng 5 ngôi nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo tại Hà Tĩnh, doanh nhân Nguyễn Thị Liễu đã trao số tiền 10 triệu đồng cho gia đình ông Nguyễn Văn Thân (84 tuổi), trú tại xóm 2, xã Thạch Bàn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

    Anh Phan Văn Hoàng ở xóm 2, xã Sơn Long, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) được anh Trần Quyết Thắng (Lý Hà Hotel) hỗ trợ 1 triệu đồng, Chi hội đồng hương Hương Sơn tại Liên bang Nga hỗ trợ 4 triệu đồng.

    Vợ chồng chị Trần Thị Huê có 3 con nhỏ chết đuối ở xã Sơn Long, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cũng đã nhận được 10 triệu đồng của quỹ Những người bạn (Chi hội báo chí thường trú Hà Tĩnh) và 1,5 triệu đồng của bạn Nguyễn Nhung (Fb Nhung Nguyen) và bạn Nguyễn Thị Tuyết (Fb Snow now) đang sinh sống tại Liên bang Đức.

    Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

    Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung:

    Số 03, Đại lộ Lê Nin, TP Vinh - Nghệ An; ĐT: 0388903176; Fax: 038.8601010

    Số tài khoản: 0191012468008, Ngân hàng Bảo Việt Nghệ An, chủ tài khoản: Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-hanh-cung-nha-hao-tam-a45895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cha già bươn chải nuôi 2 con tâm thần

    Cha già bươn chải nuôi 2 con tâm thần

    (ĐSPL) - Gia cảnh đáng thương của cụ Nguyễn Văn Thân (84 tuổi), ở xóm 2, Thạch Bàn, Thạch Hà (Hà Tĩnh). Gần 90 tuổi nhưng cụ Thân vẫn phải bươn chải nuôi hai con tâm thần.