+Aa-
    Zalo

    Đổng Khiết làm hòa với chồng cũ sau 11 năm ly hôn?

    ĐS&PL Đổng Khiết và Phan Việt Minh ly hôn năm 2012, sau đó mối quan hệ đóng băng. Mới đây, hai diễn viên bị nghi tái hợp.

    Ngày 5/2 là sinh nhật lần thứ 14 của con trai Phan Việt Minh và Đổng Khiết, bé Đỉnh Đỉnh.

    Trên Weibo, Phan Việt Minh đăng video con đốt pháo hoa và viết: "Con thật đẹp trai! Chúc mừng sinh nhật", sau đó tag Weibo của Đổng Khiết.

    Diễn viên Đổng Khiết gửi lời chúc phúc đến con trai mình và bình luận: "Con nhất định sẽ ngày càng khôn lớn". Cô cũng đã ấn nút theo dõi Weibo của Phan Việt Minh.

    Sau 10 năm từ ngày ly hôn, đây là lần đầu tiên hai vợ chồng Đổng Khiết - Phan Việt Minh tương tác. Điều này cho thấy hai người đã hóa giải hận thù, cùng vì mục tiêu nuôi con khôn lớn.

    dong khiet lam hoa voi chong cu3
    Đổng Khiết gặp lại chồng cũ sau 11 năm để tổ chức sinh nhật cho con trai - Nguồn: Zingnews.

    Sau khi ly hôn Đổng Khiết vào năm 2012, Phan Việt Minh rất khó được nhìn thấy con trai. Vào ngày sinh nhật của Đỉnh Đỉnh, anh chỉ có thể chúc mừng con qua mạng xã hội. 

    Một số nguồn tin cho biết 10 năm qua Phan Việt Minh không được gặp gỡ và gần gũi với con trai. Gia đình bên nội từng tố Đổng Khiết gây khó dễ, ngăn cấm chồng cũ thăm nom con cái.

    Quản lý của Phan Việt Minh công khai gọi Đổng Khiết là "nấm độc" vì cách hành xử vô tình.

    Tuy nhiên, hiện tại không chỉ Phan Việt Minh tag tên Đổng Khiết mà nàng ngọc nữ Trung Quốc một thời còn chia sẻ lại bài đăng của chồng cũ và nói: "Con trai sẽ ngày càng tốt hơn".

    Đây là lần đầu nữ diễn viên Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài tương tác với Phan Việt Minh công khai kể từ khi ly hôn.

    Đổng Khiết là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim tên tuổi như Kim Phấn Thế Gia, Thiên thượng nhân gian, Tân Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài... 

    Năm 2008, cô kết hôn bí mật với tài tử Phan Việt Minh, hai người sau đó có một con trai.

    dong khiet lam hoa voi chong cu2
    Đổng Khiết và con trai dự sự kiện năm 2022 - Nguồn: Sinchew.

    Bốn năm sau ngày cưới, Đổng Khiết bất ngờ tuyên bố ly hôn Việt Minh với lý do chồng vô trách nhiệm, vũ phu.

    Ngược lại, Việt Minh tố vợ ngoại tình với tài tử Vương Đại Trị. Từ mối quan hệ vợ chồng gần gũi, họ quay ra tố cáo nhau rất gay gắt, nặng nề.

    Sau cú sốc ly hôn, Đổng Khiết gần hai năm không đóng phim. Cô bán nhà ở Bắc Kinh và về quê ngoại ở với bố mẹ cùng con trai.

    Cô trở lại màn ảnh vào năm 2014 với tác phẩm Mười năm yêu em, sau đó là Mẹ hổ bố mèo, Hậu cung Như Ý truyện... Năm 2018, cô tham gia Tân Vũ Lâm Đại Hội và giành được giải quán quân.

    Phan Việt Minh là gương mặt tên tuổi của Cbiz, từng đóng Thám tử phố Tàu, Bạch Xà Truyện, Ma Thổi Đèn: Trùng Cốc Vân Nam... Sau khi chia tay Đổng Khiết, anh được cho đã có vợ mới.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-khiet-lam-hoa-voi-chong-cu-sau-11-nam-ly-hon-a565168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

    Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đăng tải tin gây sốc, hôn nhân của Đại S và chồng người Hàn Quốc đang gặp trục trặc do những vấn đề về tài chính. Việc Từ Hy Viên và DJ Koo chuẩn bị ly hôn đang khiến cộng đồng mạng hoang mang tột độ.