+Aa-
    Zalo

    Dông lốc, sóng to đánh chìm một tàu vận tải chở 9 người

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiếc tàu vận tải chở 9 người đang trên đường từ Vân Đồn ra Cô Tô thì gặp dông lốc, sóng to và tàu chết máy và bị chìm.
    (ĐSPL) - Chiếc tàu vận tải chở 9 người đang trên đường từ Vân Đồn ra Cô Tô thì gặp dông lốc, sóng to và tàu chết máy và bị chìm.
    Theo tin tức từ báo VietnamPlus/TTXVV, con tàu vận tải Minh Ngọc 01 mang biển kiểm soát QN 1216 có tải trọng 10 tấn bị chìm vào khoảng 10h hôm nay (ngày 4/4).

    Khu vực tàu chìm gần hòn Đuôi Chuột. (Ảnh: Báo Quảng Ninh).

    Tàu Minh Ngọc 01 do anh Điệp Văn Đoàn (sinh năm 1979 ở Đông Xã, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh) làm thuyền trưởng và anh Hoàng Văn Liềm (sinh năm 1968 là chủ phương tiện), cùng 2 thuyền viên (đều trú tại thôn 1 xã Hạ Long, huyện Vân Đồn), trên đường từ Vân Đồn ra Cô Tô, cách cầu cảng Cô Tô 1 km, ở khu vực hòn Đuôi Chuột thì gặp dông lốc, sóng to, nước tràn vào làm tàu chết máy và bị chìm.
    Xem thêm video: Cứu sống 3 thuyền viên bị chìm tàu trên biển.
    Lúc gặp nạn trên tàu, ngoài anh Đoàn và anh Liềm còn có hai thuyền viên (đều trú tại thôn 1, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn) và 5 người dân Cô Tô, trong đó có 2 nam và 3 nữ.
    Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Cô Tô đã khẩn trương huy động tối đa lực lượng, dùng xuồng cứu hộ của Công an huyện tổ chức cứu nạn.
    Khoảng 1 tiếng sau, toàn bộ 9 người trên tàu gặp nạn đã được cứu, đồng thời, các lực lượng chức năng vẫn tiếp tục các phương án trục vớt phương tiện.
    Được biết, sức khỏe của 9 người gặp nạn trên tàu đã ổn định. Lãnh đạo huyện Cô Tô đã tổ chức thăm hỏi, động viên những người bị nạn và quyết định hỗ trợ cho chủ phương tiện với số tiền là 10 triệu đồng.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-loc-song-to-danh-chim-mot-tau-van-tai-cho-9-nguoi-a89815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan