+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: 3 học sinh đuối nước tử vong khi tắm ao

    ĐS&PL Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) xác nhận trên địa bàn huyện mới xảy ra vụ đuối nước làm 3 học sinh thiệt mạng.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, chiều 28/5, có 3 học sinh đi chơi và mất tích tại khu vực ao nước gần lò gạch Hữu Đức, thuộc địa bàn ấp 3, xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

    Các em gồm: Huỳnh Tấn Sang, 15 tuổi (học sinh Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu), Huỳnh Tấn Phát (học sinh lớp 3 Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi) và Đỗ Tấn Phúc (học sinh 5 Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi). Trong đó, Sang, Phát là anh em ruột.

    dong nai 3 hoc sinh gap nan thuong tam o khu vuc lo gach 2022 dspl
    Lực lượng cứu hộ, cứu nạn tìm kiếm, đưa thi thể các em bị đuối nước lên bờ. Ảnh: Báo An ninh Thủ đô

    Khi thấy các con đi chơi lâu không về, gia đình vội tìm kiếm thì thấy xe đạp, quần áo của Sang, Phát, Phúc bên hố nước sâu. Lực lượng tìm kiếm cứu nạn huyện Xuân nhanh chóng  đến khu vực trên tổ chức tìm kiếm.

    Đến chiều tối cùng ngày, thi thể 3 em học sinh được lực lượng chức năng tìm thấy và bàn giao cho gia đình.

    Thời điểm này học sinh bắt đầu vào nghỉ hè, để ngăn chặn những vụ việc đuối nước thương tâm trên, lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đã đề nghị người dân và chính quyền cấp huyện, thành phố và xã, phường cần tăng cường công tác tuyên truyền cũng như có các biện pháp trông giữ trẻ an toàn.

    Cũng liên quan tới tai nạn đuối nước, theo báo Sức khỏe & Đời sống, ngày 28/5, sau buổi họp lớp chia tay để nghỉ hè, 2 nam sinh lớp 6 đã xuống hồ điều hoà làng Ngòi, xã Xuân Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội, để bơi lội.

    Lâu không thấy hai cháu lên, các bạn bè trên bờ đã thông báo cho người lớn. Nhận được tin báo, công an xã Song Phương đã có mặt tại hiện trường phối hợp tìm kiếm 2 cháu.

    Tới chiều cùng ngày, Công an huyện Hoài Đức cho biết, các đơn vị chức năng đã tìm thấy thi thể của hai em và bàn giao cho gia đình.

    Phía gia đình các cháu đã từ chối khám nghiệm pháp y để lo hậu sự cho các cháu. Nguyên nhân ban đầu xác định 2 học sinh lớp tử vong do đuổi nước.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-3-hoc-sinh-duoi-nuoc-thuong-tam-khi-tam-tai-ho-nuoc-sau-a539216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan