+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: 3 trẻ đuối nước thương tâm khi đi chơi quanh nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc tự chơi quanh nhà, 3 bé trai đã ngã xuống một hồ nước tưới cà phê và tử vong thương tâm.

    Trong lúc tự chơi quanh nhà, 3 bé trai đã ngã xuống một hồ nước tưới cà phê và tử vong thương tâm.

    Báo Đồng Nai cho biết nggày 13/4, theo thông tin từ chính quyền địa phương, 3 anh em là Trần Nguyễn Bảo An (5 tuổi), Nguyễn Gia Huy (6 tuổi) và Nguyễn Anh Khôi (6 tuổi) (cùng ngụ tại ấp 4, xã Sông Ray, Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) đang theo học tại Trường mầm non Sông Ray (phân hiệu ấp 4), được phát hiện đã tử vong trong một hồ nước tưới cà phê sau nhà.

    Thi thể của bé Bảo An và Gia Huy được đưa về nhà bà Nội chuẩn bị làm đám tang. Ảnh: Báo Đồng Nai

    Theo lời kể của phụ huynh bé Bảo An va Gia Huy, vào chiều ngày 13/4, sau khi được cha mẹ đón từ trường về nhà, các bé đã ăn nhẹ và củng nhau chơi đùa gần nhà. Tuy nhiên, một lúc sau, vì không thấy các con đâu nên gia đình đã vô cùng lo lắng, ra ngoài tìm kiếm.

    Lúc này, một bé 2 tuổi, là em ruột bé Bảo An, chạy về nhà báo cho người lớn về việc 3 anh trai gặp nạn ở hồ nước tưới cà phê phía sau nhà. Theo đó, mọi người đã nhanh chóng chạy xuống vớt được 3 bé lên và đưa tới Trạm y tế xã Sông Ray cấp cưu rồi chuyển tiếp lên Bệnh viện đa khoa H.Cẩm Mỹ nhưng cả 3 bé đều không qua khỏi,

    Theo thông tin của chính quyền địa phương, cả 3 gia đình các bé Bảo An, Gia Huy và Anh Khôi đều rất khó khăn, mẹ của các bé ở nhà, còn cha đi làm mướn, công việc không ổn định.

    Được biết, những vụ trẻ tử vong thương tâm do đuối nước như vậy không phải mới xảy ra. Trước đó, ngày 5/4, tại địa bàn tỉnh Bình Thuận cũng ghi nhận một vụ việc tương tự. Cụ thể, khoảng 10h sáng ngày hôm đó, gia đình tá hoả khi không tìm thấy 2 bé NNKM (4 tuổi) và PAT (3 tuổi) nên đã chia nhau ra tìm kiếm.

    Khi đi đến khu vực xuống hồ nước ở xã Ngũ Phụng, huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận) thì vớt được hai cháu. Mặc dù mọi người đã nỗ lực sơ cứu nhưng cả hai cháu nhỏ đều không qua khỏi. Hai cháu là chị em họ, ở gần nhà nhau. 

    Minh Hạnh (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-3-tre-duoi-nuoc-thuong-tam-khi-di-choi-quanh-nha-a362415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan