+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: 55 dân chơi "bay lắc" trong quán Karaoke và Massage Đào Viên bất chấp lệnh cấm

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù đã có lệnh tạm dừng hoạt động các quán karaoke, quán bar,...để phòng chống dịch COVID-19 nhưng 55 "dân chơi" vẫn tụ tập sử dụng ma túy, bay lắc trong quán karaoke.

    Mặc dù đã có lệnh tạm dừng hoạt động các quán karaoke, quán bar,... để phòng chống dịch COVID-19, nhưng 55 "dân chơi" vẫn tụ tập sử dụng ma túy, bay lắc trong quán karaoke.

    Các dân chơi tụ tập sử dụng trái phép ma tuý trong quán karaoke. Ảnh: Người Lao Động

    Ngày 1/5, Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng có hành vi tàng trữ, tổ chức sử dụng và túy và vi phạm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19

    Trước đó, khoảng 23h ngày 30/4, Công an huyện Tân Phú đột kích cơ sở Karaoke và Massage Đào Viên tại địa chỉ ấp Thanh Thọ, xã Phú Xuân do Nguyễn Quang Sang (33 tuổi, ngụ xã Phú Thanh) làm chủ.

    Tại đây, công an phát hiện 55 đối tượng (40 nam, 15 nữ) đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma tuý tại 4 phòng karaoke, thu giữ 5g Ketamin, 3 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy.

    Mặc dù UBND tỉnh Đồng Nai đã có lệnh cấm hoạt động karaoke, quán bar, vũ trường và phòng trà từ 18h ngày 30/4 để phòng chống dịch COVID-19, tuy nhiên, cơ sở này vẫn mở cửa đón khách bất chấp lệnh cấm.

    Lực lượng chức năng cũng lập biên bản xử lý đối với chủ cơ sở karaoke này về hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-55-dan-choi-bay-lac-trong-quan-karaoke-va-massage-dao-vien-bat-chap-lenh-cam-a364280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan