+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Án tử hình cho nghịch tử đánh chết mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sáng 4/6, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã đưa vụ án hình sự sơ thẩm Lê Văn Phước giết người ra xét xử lưu động và HĐXX đã tuyên phạt bị cáo án tử hình.

    (ĐSPL) - Sáng 4/6, tại Nhà văn hóa xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã đưa vụ án hình sự sơ thẩm Lê Văn Phước giết người ra xét xử lưu động và HĐXX đã tuyên phạt bị cáo án tử hình.

    Theo cáo trạng, Phước là con thứ 7 của bà Lý Thị Ngà (83 tuổi). Khi Phước còn sống với vợ cả thì hắn ở cách nhà bà Ngà chừng 5km. Từ khi hắn làm ăn thất bại, sản nghiệp tiêu tan, ly dị vợ, hắn đã sống chung với chị Nguyễn Thị Ngọc Hiền như vợ chồng. Sau đó hắn đưa Hiền về ở chung nhà với bà Ngà tại ấp Phước Lý, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đầu năm 2012, bà Ngà bị tai biến nên dẫn đến việc bại liệt toàn thân, mọi sinh hoạt phải nhờ vào người khác hỗ trợ. Phước được chị gái ở TP.HCM là bà H (cùng mẹ khác cha) đưa cho 4 triệu đồng/tháng để lo ăn uống, chăm sóc bà Ngà và hắn cũng chính là người đứng ra nhận trách nhiệm chăm sóc bà Ngà.

    Đồng Nai: Án tử hình cho “nghịch tử” đánh chết mẹ

    Lê Văn Phước lĩnh án tử hình vì đã gây nên cái chết cho mẹ đẻ

    Khoảng 18g ngày 3/5/2013, sau khi uống rượu về, thấy chị Hiền đang lau chùi cho bà Ngà thì Phước vào phụ giúp. Thấy bà Ngà đi vệ sinh ra quần, quá khó chịu vì mùi hôi thối nên hắn đã chửi bà Ngà. Sau đó hắn cùng vợ bế bà Ngà vào nhà vệ sinh để tắm rửa, đánh răng cho bà Ngà. Bà Ngà không chịu đánh răng nên đã ngậm chặt hai hàm răng lại, không mở miệng ra nên tên Phước tiếp tục chửi rủa bà và dùng hai tay đánh nhiều cái vào đầu, mặt bà Ngà.

    Khi Phước lấy đũa cạy miệng bà Ngà, Hiền thấy chồng làm quá nên vào can ngăn thì bị Phước chửi, đuổi ra ngoài. Phước làm vệ sinh cho bà Ngà xong, hắn bế bà vào tấm phản ngày thường bà Ngà vẫn hay nằm rồi tiếp tục dùng tay tát vào mặt bà Ngà, nắm chân bà đẩy mạnh làm đầu bà Ngà bị đập vào tường gây rách da, chảy máu vùng đỉnh đầu.

    Thấy mẹ chảy máu, hắn đã lau máu cho bà và những vết máu dính trên tường rồi bỏ mặc bà Ngà nằm một mình. Khoảng 30 phút sau, chị Hiền về nhà thì Phước kêu Hiền vào chăm sóc mẹ. Hiền vào chỗ bà Ngà nằm, thấy bà chảy máu nhiều ở đầu, trán và mặt bị sưng, thâm tím nên Hiền kêu mọi người đến cứu thì phát hiện bà Ngà đã tử vong.

    Đồng Nai: Án tử hình cho “nghịch tử” đánh chết mẹ
    HĐXX tuyên bố án tử đối với kẻ nghịch tử.

    HĐXX nhận định hành vi của Phước gây ra là khó tha thứ, khiến dư luận hết sức bức xúc, phẫn nộ khi ra tay sát hại chính mẹ ruột của mình. Nhận án tử nhưng kẻ “nghịch tử” vẫn không hề tỏ vẻ ân hận, sợ sệt gì mà vẫn bình thản.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-an-tu-hinh-cho-nghich-tu-danh-chet-me-a35587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan