+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Bắt giữ các đối tượng cướp iPad của hai cháu bé đang học online

    ĐS&PL Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ hai đối tượng đe dọa và cướp iPad của hai cháu bé đang học online tại nhà.

    VTC News đưa tin, chiều ngày 6/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã bắt giữ Bùi Việt Thắng (31 tuổi, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai) và Bùi Nguyễn Hoàng Trường (25 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

    dong nai bat giu cac doi tuong cuop ipad cua hai chau be dang hoc online
    Thắng và Trường tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News

    Thắng và Trường khai sống lang thang, chuyên đi tìm sơ hở để trộm cắp, chiếm đoạt tài sản và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo xác minh, hai đối tượng này có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và cướp giật tài sản.

    Sau khi cướp chiếc iPad của hai cháu bé, các đối tượng đã mang đi bán được 1,2 triệu đồng chia nhau tiêu xài. Công an TP Biên Hòa đã thu hồi tang vật là chiếc iPad để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Liên quan đến vụ việc, báo Đồng Nai thông tin vào chiều ngày 3/1, tại phòng trọ thuộc khu phố 3A, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, lợi dụng không có người lớn ở nhà, các đối tượng đã đứng ngoài cửa sổ hăm dọa hai cháu bé là N.T.T (8 tuổi) và N.N.T.V (6 tuổi) để lấy đi chiếc iPad các cháu đang dùng để học trực tuyến. Sự việc được camera an ninh ghi lại và đưa lên mạng xã hội.

    Nắm được thông tin về vụ việc, tuy cha mẹ hai cháu bé không trình báo, Công an TP Biên Hòa đã khẩn trương triển khai lực lượng truy vết các đối tượng. Tới chiều ngày 6/1, các trinh sát đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ Trường và Thắng. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, xác minh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-bat-giu-cac-doi-tuong-cuop-ipad-cua-hai-chau-be-dang-hoc-online-a524940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan