+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Bắt khẩn cấp nam thanh niên hiếp dâm bé gái 14 tuổi trên khu rẫy hoang

    ĐS&PL Công an huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) đã bắt khẩn cấp nam thanh niên 17 tuổi có hành vi đánh đập, hiếp dâm bé gái 14 tuổi trên khu rẫy hoang.

    Ngày 3/6, Công an huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) đã bắt khẩn cấp Đinh Hồng H. (17 tuổi, ngụ Ngọc Định, huyện Định Quán) về hành vi hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi và cố ý gây thương tích xảy ra tại xã Phú Thanh (huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai).

    dong nai bat khan cap nam thanh nien hiep dam be gai 14 tuoi tren khu ray hoang
    Đối tượng Huy bị bắt giữ. Ảnh: NLĐ

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, trước đó, ngày 1/6, công an nhận được tin báo về việc cháu C. (14 tuổi, ngụ Phú Thanh, huyện Tân Phú) đang nằm trong khu rẫy hoang tại ấp Ngọc Lâm 2, xã Phú Thanh, huyện Tân Phú, với tình trạng trên người có nhiều thương tích, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

    Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, đưa cháu bé đi cấp cứu. Nhận định cháu bé bị tấn công gây thương tích và bị hiếp dâm, công an tung các mũi điều tra theo nhiều hướng.

    Được biết, quá trình điều tra, cha mẹ bé gái không biết rõ con đi đâu, làm gì và không biết gì về các mối quan hệ bạn bè của cháu, báo Người lao động đưa tin.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã tìm ra kẻ thủ ác và bắt khẩn cấp đối với Đinh Hồng H.. Nghi phạm đã thừa nhận hành vi đánh, hiếp dâm bé gái.

    Công an huyên Tân Phú cũng khuyến cáo các bậc phụ huynh cần dành nhiều thời gian phối hợp nhà trường, các tổ chức xã hội quan tâm, chăm sóc, quản lý và giáo dục con cái nhất là về giới tính, hướng dẫn trẻ em tự biết cách bảo vệ bản thân trước những hành vi xâm hại của các đối tượng xấu, theo báo Người lao động.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-bat-khan-cap-nam-thanh-nien-hiep-dam-be-gai-14-tuoi-tren-khu-ray-hoang-a577602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan