+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Bé trai tử vong trong tư thế treo trên tường, nghi do học theo video trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bé trai tử vong trong tư thế treo lơ lửng trên tường nhà vệ sinh bằng áo thun đang mặc. Nghi vấn ban đầu cháu bé tử vong có thể do học theo video trên mạng xã hội.

    Một bé trai tử vong trong tư thế treo lơ lửng trên tường nhà vệ sinh bằng áo thun đang mặc. Nghi vấn ban đầu cháu bé tử vong với tình trạng như trên có thể do học theo video trên mạng.

    Khu vực bé L. được phát hiện tử vong. Ảnh: Công an Đồng Nai

    Ngày 25/11, cơ quan công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) thông tin về vụ một bé trai tử vong trong tư thế treo lơ lửng trên tường nhà vệ sinh bằng áo thun đang mặc xảy ra trên địa bàn tỉnh.

    Cụ thể, nạn nhân là bé V.P. L (8 tuổi, trú tại xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

    Theo cơ quan công an, tối ngày 21/11, bé L. ngồi xem tivi tại phòng khách cùng gia đình, sau đó thì vào nhà vệ sinh tắm.

    Khoảng 30 phút sau, do không thấy L. trở ra nên mẹ cháu L. đã gọi cửa nhưng không thấy con trả lời.

    Khi mọi người đã phá cửa xông vào thì hoảng hốt phát hiện cháu L. bất tỉnh trong tình trạng treo lơ lửng ở sát tường bằng áo thun màu xanh dương đang mặc. Cổ áo cháu L. vướng trên móc treo quần áo.

    Mặc dù được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Người thân của bé cho biết, L. không bị bệnh tật gì nhưng tính tình hiếu động, khi chơi đùa bé thường móc áo quần đang mặc trên người vào cành cây để treo lủng lẳng theo video thử thách đăng tải trên mạng xã hội.

    Theo cơ quan chức năng, nghi vấn ban đầu cháu L. tử vong với tình trạng như trên có thể do học theo thử thách trên mạng xã hội.

    Trước đó, một bé gái 5 tuổi đã mất mạng sau khi xem và làm theo video hướng dẫn trò “thắt cổ nhưng vẫn thở được” trên Youtube.

    Cụ thể, vào khoảng 14h10 ngày 12/10, nhân lúc người lớn không để ý, bé D. đã học theo trò chơi trên Youtube bằng cách lấy một chiếc khăn voan buộc vào thành giường tầng trong phòng ngủ và tự treo cổ mình. Khi cả gia đình phát hiện thì D. đã rơi vào trạng thái bất tỉnh.

    Mọi người lập tức đưa D. đến bệnh viện để cấp cứunhưng đến 18h10 cùng ngày, cháu D. qua đời. Các bác sĩ kết luận cháu tử vong do bị ngạt, chết não, ngưng tim.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-be-trai-tu-vong-trong-tu-the-treo-tren-tuong-nghi-do-hoc-theo-video-tren-mang-a347271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan