+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Bố bị giang hồ dọa "xử lý" vì con vay nặng lãi không trả được

    • DSPL
    ĐS&PL Do người con vay nợ 1,2 tỷ không có khả năng chi trả nên đã bỏ trốn, chủ nợ thuê giang hồ đến dọa giết, chửi bới,... yêu cầu trả nợ thay con.

    Do người con vay nợ 1,2 tỷ không có khả năng chi trả nên đã bỏ trốn, chủ nợ thuê giang hồ đến dọa giết, chửi bới,... yêu cầu trả nợ thay con.

    Bố bị giang hồ dọa "xử lý" vì con vay nặng lãi không trả được tại Đồng Nai. Ảnh: Infonet. 

    Theo Infonet, ngày 3/6, ông Lê Thành Nam (54 tuổi, ngụ phường Tân Hòa, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, ông đã trình báo Công an thành phố Biên Hòa về việc gia đình mình bị nhóm người “khủng bố” tinh thần, ném chất bẩn vào nhà.

    Thông tin về vụ việc, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, vào cuối năm 2018, con trai ông Nam vay 1/2 tỷ đồng của một nhóm người nhưng không có khả năng chi trả. Anh này sau đó đưa vợ con đi khỏi địa phương và ngắt mọi liên lạc với gia đình, người thân.

    Đến đầu tháng 5/2019, một người đàn ông gọi điện và yêu cầu ông Nam phải chi trả các khoản nợ thay con trai. Gia đình ông Nam không có tiền trả nên nhiều lần bị người lạ gọi điện thoại đe dọa.

    Tối 30/5, người lạ tiếp tục gọi điện cho ông Nam và nói sẽ "xử lý" ông bất cứ ở đâu nếu gia đình không trả nợ.

    Đến khuya cùng ngày, gia đình ông vừa đóng cửa thì có ôtô dừng trước cửa nhà để nhóm thanh niên xăm trổ bước xuống. Lúc này, nhóm người lạ đập phá cửa và chửi bới, dọa giết người, gây náo loạn khu vực.

    Trước đó, cứ 2-3 ngày, gia đình ông Nam bị nhóm người lạ đến đập phá và ném sơn, mắm tôm, dầu nhớt thải, "bom" xăng… vào nhà.

    Theo phản ánh của ông Nam, ông không hề biết con trai vay tiền của ai. Các khoản chi tiêu giữa ông và con trai độc lập, không liên quan gì nhau.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-bo-bi-giang-ho-doa-xu-ly-vi-con-vay-nang-lai-khong-tra-duoc-a278251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan