+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Cháy lớn ở xưởng gỗ ép trong lúc công nhân đang làm việc

    ĐS&PL Sau 3 giờ chữa nỗ lực dập lửa, đám cháy xưởng chế biến mùn cưa, ván ép tại trên địa bàn tỉnh Đồng Nai cơ bản đã được khống chế.

    Theo Công An Nhân Dân, vào lúc 15h30 chiều 19/6, ngọn lửa bất ngờ bùng cháy tại một xưởng chuyên chế biến mùn cưa, ván ép rộng gần 2.000m2 tại xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

    Thời điểm vụ cháy xảy ra, có rất nhiều công nhân đang làm việc bên trong xưởng nên mọi người đã hô hoán tháo chạy ra ngoài.

    dong nai chay lon o xuong go ep trong luc cong nhan dang lam viec
    Lực lượng PCCC nỗ lực dập lửa không để đám cháy lan rộng. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Do khu vực trong và khuôn viên quanh xưởng có chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy rất dữ dội tạo thành cột khói cuồn cuộn cao hàng chục mét.

    Báo Người Lao Động đưa tin, sau khi nhận được thông tin từ người dân, 8 xe chuyên dụng cùng gần 50 cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã được điều động đến hiện trường dập lửa từ nhiều hướng.

    Ngoài ra, để ngăn cháy lan sang các công ty và khu dân cư, cảnh sát phòng cháy chữa cháy bơm nước khoanh vùng phía sau xưởng. Tuy nhiên, lửa bốc cháy quá lớn, lại gặp gió to, nên việc dập lửa, chống cháy lan gặp nhiều khó khăn.

    Sau 3 giờ nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa mới cơ bản được khống. Lực lượng chức năng bước đầu xác định vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi gần như toàn bộ nhà xưởng.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-chay-lon-o-xuong-go-ep-trong-luc-cong-nhan-dang-lam-viec-a575983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan