+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Cho tiền trẻ con để thực hiện dâm ô

    ĐS&PL (ĐSPL) – Cho cháu bé 6 tuổi tiền và bánh tiêu nhưng không được nhận, Vũ Văn Quyết vẫn thực hiện hành vi dâm ô để thỏa mãn “thú tính” và sau đó bỏ trốn khỏi địa phương....
    (ĐSPL) – Cho cháu bé 6 tuổi tiền và bánh tiêu nhưng không được nhận, Vũ Văn Quyết vẫn thực hiện hành vi dâm ô để thỏa mãn “thú tính” và sau đó bỏ trốn khỏi địa phương.
    Ngày 4/1, VKSND huyện Định Quán (Đồng Nai) vừa hoàn tất cáo trạng và chuyển hồ sơ để truy tố ra trước TAND huyện Định Quán đối với bị can Vũ Văn Quyết (55 tuổi, ngụ thị trấn Định Quán, huyện Định Quán, Đồng Nai) về hành vi dâm ô với trẻ em.
    Theo hồ sơ, vào khoảng 20h ngày 4/9/2010, sau khi nhậu cùng một số bạn, Quyết về nhà mình thì nhìn thấy cháu N.T.T.D (sinh năm 2004, trú tại thị trấn Định Quán) đi chơi ngang qua nhà.

    Dâm ô với trẻ em (Ảnh minh họa)


    Quyết gọi cháu D. vào nhà mình rồi cho 50.000 đồng và một chiếc bánh tiêu nhưng cháu D. không lấy. Sau đó, Quyết bế cháu D. lên giường nhưng cháu D. vùng dậy bỏ chạy. Quyết chạy theo đóng cửa nhà lại và ôm cháu D. dựa vào tường rồi thực hiện hành vi dâm ô với cháu D.
    Trưa ngày 5/9/2010, cháu D. kể lại toàn bộ hành vi dâm ô của Quyết cho mẹ ruột biết. Mẹ cháu D. làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Vũ Văn Quyết lên Cơ quan công an. Bị phát hiện, Quyết đã bỏ trốn khỏi địa phương.
    Đến ngày 22/7/2014, Vũ Văn Quyết bị bắt. Tại Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Định Quán, Quyết đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-cho-tien-tre-con-de-thuc-hien-dam-o-a77562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khởi tố đối tượng dâm ô với trẻ em

    Khởi tố đối tượng dâm ô với trẻ em

    (ĐSPL) - Ngày 1/12, viện kiểm soát Định Quán (Đồng Nai) hoàn tất hồ sơ truy tố chuyển sang tòa án để xét xử Nguyễn Trọng Kính về tội dâm ô với trẻ em và cướp tài sản...