+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Chưa tìm kiếm được cá sấu sổng ra hồ Trị An

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cuối chiều ngày 3/12, Công an xã Mà Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai cho biết đến thời điểm này các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt được con cá sấu...
    (ĐSPL) - Cuối chiều ngày 3/12, Công an xã Mà Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai cho biết đến thời điểm này các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt được con cá sấu sổng khỏi nơi nuôi nhốt, trốn vào ao nuôi cá của một người dân ở sát hồ Trị An.
    Theo đó, thời điểm này Công an xã Mã Đà đang phối hợp với Hạt kiểm lâm Vĩnh Cửu tiến hành theo dõi và truy bắt cá thể cá sấu trên nhằm đảm bảo an toàn cho người dân sống xung quanh khu vực lòng hồ Trị An.
    Đồng Nai: Chưa tìm kiếm được cá sấu sổng ra hồ Trị An

    Cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích cá sấu.

    Ông Sáng người dân ở tổ 3, ấp 2, xã Mã Đà cho biết hiện gia đình ông đang khá lo lắng vì con cá sấu đã xuất hiện trong ao cá của nhà ông và tỏ ra khá hung dữ. Ông Sang điện báo cho các cho chính quyền địa phương nhưng khi lực lượng chức năng xuống hiện trường để xử lý thì con cá sấu đã trốn mất.
    Video tham khảo: 
    Rắn hổ mang mất mạng trước hàm cá sấu
    Như tin đã đưa trước đó, khoảng 21h  ngày 28/11, UBND huyện Vĩnh Cửu nhận được tin báo có một cá thể cá sấu xuất hiện tại ao nuôi cá rộng 1ha của ông Nguyễn Vũ Hà, ngụ ấp 1, xã Mà Đã, huyện Vĩnh Cửu nên cử lực lượng xuống hiện trường tiến hành truy bắt. Sáng 29/11, lực lượng kiểm lâm huyện Vĩnh Cửu dùng lưới bủa vây để bắt cá sấu nhưng không thành. Đến buổi chiều lực lượng chức năng đã dùng máy tầm ngư để xác định vị trí cá sấu ẩn nấp rồi bắn thuốc gây mê. Tuy nhiên hiện vẫn chưa phát hiện được nơi ẩn nấp của cá sấu.
    Đồng Nai: Chưa tìm kiếm được cá sấu sổng ra hồ Trị An

    Lực lượng kiểm lâm tiến hành tìm kiếm sâu trong khu vực cá sấu ẩn nấp.

    Được biết, hiện xung quanh hồ Trị An thuộc hai huyện Vĩnh Cửu, Định Quán có khoảng 200 trại nuôi cá sấu, với  khoảng 100.000 cá thể. Tuy nhiên việc nuôi nhốt đối với loại động vật hoang dã và hung dữ này lại không mấy kỹ càng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-chua-tim-kiem-duoc-ca-sau-song-ra-ho-tri-an-a72271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan