+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Cơ sở bơm nước vào bụng heo bị phạt hơn 17 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 29-10, Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Chi cục quản lý thị trường Đồng Nai cho biết cơ quan này vừa triệt phá một cơ sở bơm nước vào bụng heo...

    (ĐSPL) - Ngày 29/10, Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Chi cục quản lý thị trường Đồng Nai cho biết, cơ quan này vừa triệt phá một cơ sở bơm nước vào bụng heo để tăng trọng lượng trước khi đưa đi tiêu thụ.
    Trước đó, khoảng 17h ngày 27/10, Đội Quản lý thị trường số 2 phối hợp Đội Cảnh sát môi trường Công an TP.Biên Hòa, Trạm Thú y TP.Biên Hòa đã bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở chăn nuôi của ông Vũ Xuân Hải, ngụ tại tổ 31, KP.7, phường Long Bình, TP.Biên Hòa và phát hiện cơ sở này đang tổ chức bơm nước vào bụng heo.
    Đồng Nai: Cơ sở bơm nước vào heo có thể bị xử phạt số tiền lớn
    Nhiều con heo đã được cơ sở này chích thuốc cho ngủ sau đó bơm nước vào.
    Tại hiện trường, 9 người đang tham gia bơm nước cho hơn 200 con heo thịt, trong đó 42 con đã được bơm nước. Ông Hải khai nhận trang trại của mình nuôi 700 con heo, 200 con heo đang được bơm nước được mua từ bên ngoài về. Trước khi tiến hành bơm nước, Hải chỉ đạo nhân viên của mình chích thuốc cho heo ngủ rồi dùng nguồn nước giếng khoan ngay tại khu chăn nuôi bơm vào bụng heo.
    Đồng Nai: Cơ sở bơm nước vào heo có thể bị xử phạt số tiền lớn
    Cơ quan chức năng lập biên bản vi phạm đối với chủ cơ sở vi phạm.
    Đoàn liên ngành đã lập biên bản trang trại ông Hải vi phạm các lỗi gồm: chăn nuôi trái phép, không có cam kết môi trường, bơm nước vào heo.
    Đến chiều 28/10, Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Biên Hòa đã có văn bản kiến nghị UBND thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở chăn nuôi của ông Hải, phạt số tiền 17.250.000 đồng đối với cơ sở chăn nuôi của ông Hải về hành vi bơm nước vào lợn nhằm tăng trọng lượng trước khi xuất bán.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-co-so-bom-nuoc-vao-bung-heo-bi-phat-hon-17-trieu-a66368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thâm nhập lò bơm nước bẩn vào heo

    Thâm nhập lò bơm nước bẩn vào heo

    Heo trước khi ra thị trường còn được bơm nước, nhồi nhét để tăng trọng là tình trạng khá phổ biến trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và một số tỉnh lân cận.