+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Đi tiêm vaccine ngừa COVID-19, đôi nam nữ trộm luôn điện thoại của nhân viên y tế

    • DSPL
    ĐS&PL Lợi dụng sơ hở khi đi tiêm vaccine ngừa COVID-19, một đôi nam nữ đã lấy trộm điện thoại của nhân viên y tế tại điểm tiêm.

    Báo Đồng Nai cho biết ngày 9/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã tạm giữ hình sự với hai đối tượng N.T.M.L. (41 tuổi) và D.T.V. (39 tuổi, đều ngụ KP.4c, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Qua quá trình điều tra, lực lượng chức năng cho biết vào ngày 2/9, khu vực trường mầm non Hoàng Yến (đóng tại tổ 18, KP.4C, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa) đã được tổ chức làm điểm tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho người dân trên địa bàn. 

    trom dien thoai cua nhan vien y te1
    Hai đối tượng đã lấy trộm điện thoại của nhân viên y tế khi đi tiêm vaccine ngừa COVID-19. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

    Theo đó, 2 đối tượng này đã lợi dụng sơ hở của chị T.T.H (34 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) là nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ tiêm vaccine tại đây và lấy trộm chiếc điện thoại Iphone X của chị này. 

    Báo Pháp luật TP.HCM cho biết sau khi phát hiện bị mất điện thoại, chị H. đã báo với công an phường Trảng Dài. Sau khi điều tra, ngày 7/9, lực lượng công an phường đã xác định được hai đối tượng L. và V. là người đã lấy trộm chiếc điện thoại trên nên đã mời về phường để làm việc.

    Tại cơ quan công an, cả 2  khai nhận trong lúc đi tiêm vaccine tại điểm tiêm trường mầm non Hoàng Yên, thấy chị H. để điện thoại sơ hở nên đã lấy trộm mang về sử dụng. Lực lượng công an đã lập hồ sơ tạm giữ các đối tượng, đồng thời thu hồi tài sản trả cho bị hại.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-di-tiem-vaccine-ngua-covid-19-doi-nam-nu-trom-luon-dien-thoai-cua-nhan-vien-y-te-a512735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan