+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Đột kích khu nhà xưởng, tạm giữ hàng ngàn chai nước ngọt giả thương hiệu nổi tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiến hành kiểm tra tại một khu nhà xưởng, lực lượng chức năng phát hiện và tạm giữ 2000 thùng nước ngọt giả thương hiệu nổi tiếng.

    Tiến hành kiểm tra tại một khu nhà xưởng, lực lượng chức năng phát hiện và tạm giữ 2000 thùng nước ngọt giả thương hiệu nổi tiếng.

    Lực lượng chức năng lập biên bản, tạm giữ sản phẩm tại kho hàng. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 18/12, Công an tỉnh đồng Nai phối hợp với cục Quản lý thị trường điều tra làm rõ một cơ sở sản xuất nước uống giả mạo nhãn mác trên địa bàn tỉnh.

    Cụ thể, báo Tiền Phong đưa tin, vào khoảng 14h30 ngày 17/12, hàng chục cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát kinh tế phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động kiểm tra và phát hiện tại một khu nhà xưởng ở KP3, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa có dấu hiệu làm nhái sản phẩm của một thương hiệu nước giải khát nổi tiếng.

    Tại thời điểm kiểm tra, ngoài hàng ngàn chai nước đã dán nhãn mác, lực lượng chức năng còn phát hiện rất nhiều chai nước khác chưa có nhãn mác cùng các máy móc thiết bị dùng vào việc đóng gói sản phẩm.

    Trong số 2.000 thùng (24 chai/thùng) sản phẩm được cơ quan chức năng lập biên bản và tạm giữ có 350 thùng đã được dán nhãn nước nhãn hiệu Number One của một công ty ở Bình Dương.

    Nguồn tin của báo VietNamNet, khi làm việc với công an, chủ cơ sở sản xuất nước uống nói trên là ông Trần Minh Hải (ngụ TP.HCM) khai nhận, đã nhập các chai nước ngọt từ TP.HCM về chứa tại kho hàng này, sau khi dán nhãn hiệu nước giải khát của các thương hiệu nổi tiếng, đưa ra thị trường tiêu thụ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-dot-kich-khu-nha-xuong-tam-giu-hang-ngan-chai-nuoc-ngot-gia-thuong-hieu-noi-tieng-a305103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan